Jisoo (BlackPink): Cuộc chỉ trích đan xen tổn thương, fan không thể lạnh lùng!

Jisoo (BlackPink): Cuộc chỉ trích đan xen tổn thương, fan không thể lạnh lùng!

Jisoo (BlackPink) gây tranh cãi khi thông tin về việc tham gia dự án phim zombie mới của cô được tiết lộ Cư dân mạng Hàn Quốc đang rất sôi nổi bàn luận về khả năng diễn xuất của chị cả BlackPink, có nhiều ý kiến cho rằng cô không đủ kỹ năng để đảm nhận vai chính

Jisoo (BlackPink): Cuộc chỉ trích đan xen tổn thương, fan không thể lạnh lùng!

Jisoo sẽ sắp tham gia diễn xuất trong một bộ phim về zombie (xác sống) của Hàn Quốc có tên gọi là Influenza, theo thông tin được YTN Star đưa ra ngày 31/8. Thành viên chính của BlackPink sẽ đóng cặp với Park Jung Min, một tài tử sinh năm 1987 có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và được đánh giá cao về kỹ năng nhập vai.

Theo thông tin từ Hàn Quốc, bộ phim Influenza đã được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và diễn ra chủ yếu trong một tòa nhà phòng không ở Seoul. Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên giữa một người lính và bạn gái cũ trong thời kỳ đại dịch zombie bùng phát.

Tin tức này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và thảo luận rộng rãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Trong khi nhiều fan hâm mộ vui mừng khi thấy Jisoo sắp trở lại màn ảnh nhỏ, những người khác lại đặt câu hỏi về khả năng của cô ấy có thể đảm nhận vai chính trong phim truyền hình hay không.

Cộng đồng mạng để lại những nhận xét: "Tôi ngạc nhiên vì diễn xuất của cô ấy quá tệ", "Tôi nghĩ cô ấy muốn nâng cao địa vị của mình trong ngành điện ảnh", "Tôi thích Jisoo nhưng giọng điệu của cô ấy không phù hợp với diễn xuất. Tôi hy vọng cô ấy sẽ nỗ lực luyện tập để cải thiện. Tôi không muốn thấy cô ấy bị chỉ trích", "Với diễn xuất hiện tại, làm sao cô ấy có thể được giao vai chính?", "Jisoo chỉ nên tập trung vào ca hát thôi sao?", "Tôi không nghĩ Jisoo là một diễn viên giỏi, nhưng có quá nhiều bình luận quá khắc nghiệt", "Xin đừng làm hỏng các dự án bằng cách đảm nhận vai diễn cho những người không biết diễn xuất. Nếu những diễn viên khác làm tốt, nhược điểm trong diễn xuất của Jisoo sẽ trở nên rõ ràng hơn"...

Jisoo (BlackPink): Cuộc chỉ trích đan xen tổn thương, fan không thể lạnh lùng!

Jisoo bị chê bai về kỹ năng diễn xuất (Ảnh: Snowdrop)

Cuối năm 2021, người đẹp sinh năm 1995 ra mắt trong vai trò diễn viên qua bộ phimSnowdrop.

Trong khi người hâm mộ quốc tế có cái nhìn dung thứ với vai diễn đầu tay của Jisoo, khán giả Hàn Quốc lại không tiếc lời phê phán nữ idol này.

Jisoo bị chỉ trích về cách phát âm khó nghe, người xem phải đọc phụ đề để hiểu ý cô nghĩ gì. Hơn nữa, theo nhiều khán giả, Jisoo diễn thoại vụng về, biểu cảm quá đậm, thiếu tự nhiên... Khán giả chế giễu Jisoo vì được đảm nhận vai chính nhờ sự nổi tiếng của BlackPink.

Một số người đã chỉ trích công ty quản lý YG Entertainment vì đã chọn một kịch bản không phù hợp cho Jisoo. Họ cho rằng nữ idol này mới thử sức ở một lĩnh vực mới, mang theo kinh nghiệm còn non trẻ nhưng lại được giao diễn vai chính trong một bộ phim về đề tài chính trị, chiến tranh đầy gai góc. Người hâm mộ cho rằng Jisoo nên tham gia vào những bộ phim lãng mạn, nhẹ nhàng mà không yêu cầu nhiều kỹ năng nghề.

Bất chấp những ý kiến tiêu cực, Jisoo đã nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn. Cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên tân binh xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ddu Korean Drama Awards vào đầu năm 2022.

Chủ nhân hitFlowertiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2022 vào tháng 9 cùng năm với giải Nữ diễn viên nổi bật.

Kết quả này đã gây phản đối từ cộng đồng mạng đông đảo. Họ cho rằng Jisoo không xứng đáng nhận giải thưởng này.

Theo Koreaboo