Jetragon - Siêu phẩm đỉnh cao mà anh em game thủ không thể bỏ lỡ

Jetragon - Siêu phẩm đỉnh cao mà anh em game thủ không thể bỏ lỡ

Một game thủ Palworld đã bắt được Jetragon, một trong những Pal hiếm và mạnh mẽ nhất trong trò chơi, mang theo những khả năng passive mạnh mẽ.

Săn lùng Jetragon - Thách thức không dành cho anh em dân cày

Một game thủ Palworld tài ba đã thành công trong việc bắt gọn Jetragon, một trong những Pal hiếm nhất của trò chơi. Loài Pal huyền thoại này mang đến cho người chơi những khả năng mạnh mẽ và chỉ có thể tìm thấy tại một địa điểm duy nhất trong Palworld.

palworld-jetragon-find-location-legendary

palworld-jetragon-find-location-legendary

Jetragon của Palworld có thể được tìm thấy về phía tây của Thành phố Hoàng Kim hư cấu, nằm trong khu vực Núi Obsidian ở góc tây nam của bản đồ. Khi đến khu vực này, người chơi có thể tìm thấy Thành phố Hoàng Kim hư cấu dọc theo bờ biển phía bắc của hòn đảo, ngay phía bắc điểm teleport Bãi Biển Mùa Hè Vĩnh Hằng. Mặc dù việc xác định vị trí của Jetragon khá dễ dàng, nhưng việc bắt gọn nó lại là một vấn đề khác.

palworld player flying jetragon

palworld player flying jetragon

Nó sẽ tấn công người chơi ngay khi nhìn thấy với những khả năng mạnh mẽ, nhưng nó cũng có điểm yếu của mình. Các Pal thuộc loại Băng sẽ là một vũ khí quan trọng khi cố gắng đánh bại Jetragon, và một người chơi đã thành công trong việc làm điều đó.

Palworld - Jetragon Paldeck Screenshot

Palworld - Jetragon Paldeck Screenshot

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thành công vượt trội - Jetragon của người chơi Purplestahli

Người dùng Reddit Purplestahli đã đăng một bức ảnh chụp màn hậu quả của việc bắt gọn Jetragon thành công của họ. Cộng đồng subreddit Palworld khá ấn tượng với thành tích này, khi bài đăng thu về hơn 6.000 upvote trong vòng chưa đầy một ngày.

palworld-mecha-jetragon-fan-art-feb-2024

palworld-mecha-jetragon-fan-art-feb-2024

Jetragon của người dùng đi kèm với một số nâng cấp passives như Legend, Runner, Divine Dragon và Swift. Các fan khác bình luận rằng người chơi có thể nên chờ đến khi đạt cấp độ 50 trước khi cố gắng bắt gọn Jetragon vì họ sẽ cần một yên cưỡi để cưỡi Pal, điều này sẽ không được mở khóa cho đến khi đạt cấp độ nói trên. Purplestahli giải thích rằng họ đã thắng được Pal bằng cách spam mũi tên độc và trốn trong một khe núi, tận dụng hiệu ứng gây sát thương theo thời gian của mũi tên. Người dùng đang ở cấp độ 49 và đã đưa 48 Pal tham gia cùng họ trong trận chiến.

Jetragon - Pal huyền thoại của Palworld

Jetragon là một trong năm Pal huyền thoại của Palworld, tất cả đều có thể được tìm thấy trong khu vực boss tương ứng của họ. Nó cũng là Pal duy nhất thuộc loại rồng, khiến cho nó trở thành một sinh vật end-game khá độc đáo.