Jennie hé lộ dự án tương lai của BLACKPINK, YG xác nhận hợp đồng được gia hạn sau concert!

Jennie hé lộ dự án tương lai của BLACKPINK, YG xác nhận hợp đồng được gia hạn sau concert!

Sau chuỗi concert world tour BORN PINK kéo dài gần 1 năm, BLACKPINK đã chấm dứt bằng một sự trình diễn đặc biệt tại Hàn Quốc Nhưng những cảm xúc và thông điệp của YG và các thành viên đã khiến người hâm mộ tò mò về tương lai của nhóm

Cameraman trượt ngã cầu thang khiến Lisa và dàn vũ công cũng phải “đứng hình"

Tối 17/9, buổi diễn cuối cùng trong chuỗi tour diễn toàn cầu BORN PINK của BLACKPINK đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, các thành viên đã thể hiện những màn trình diễn mãn nhãn với setlist bài hát hoàn toàn giống như tại Coachella. Tuy nhiên điều làm dân mạng quốc tế lo lắng là khoảnh khắc camera ngã của Lisa.

Cụ thể, trong phần biểu diễn bài hát Money, camera ngã từ bậc thang khiến chiếc máy quay rơi mạnh xuống đất. Trong lúc đó, Lisa và vũ đoàn cũng bỏng mình vì lo lắng. Trên Twitter, cộng đồng mạng quốc tế đã bày tỏ sự quan tâm đến tình trạng sức khỏe của nhà quay phim này.

Khi đang quay hình Lisa, cameraman đã bất ngờ trượt ngã trên cầu thang.

Jennie hé lộ dự án tương lai của BLACKPINK, YG xác nhận hợp đồng được gia hạn sau concert!

Lisa và các vũ công, dù đang biểu diễn, cũng không thể tiếp tục vì sự cố này.

Những giọt nước mắt cố kìm nén của BLACKPINK trong đêm diễn cuối cùng

Sau một năm biểu diễn trên toàn cầu với chuỗi concert world tour BORN PINK, BLACKPINK đã kết thúc hành trình đặc biệt tại quê hương Seoul, Hàn Quốc. Bởi vậy, các thành viên của nhóm đã nhiều lần không thể che giấu được những cảm xúc và đã cố gắng kìm nén nước mắt.

Có thể kể đến như khoảnh khắc Jennie xúc động rưng rưng, cố gắng kiềm chế để hoàn thành phần hát của mình. Hoặc Lisa, trong tiết mục cuối cùng, gần như đã rơi lệ khi đọc những lời nhắn gửi từ người hâm mộ. Cô chị cả Jisoo, dù luôn tỏ ra mạnh mẽ, cũng không tránh khỏi những lần kìm nén cảm xúc. Đặc biệt, Rosé đã thừa nhận rằng cô cảm xúc đến mức khóc trong buổi diễn thứ hai vào ngày 16/9.

Jennie kìm nén để thể hiện trọn vẹn câu hát

Cô thậm chí vì quá xúc động mà bỏ câu hát trong tiết mục cuối cùng

Lisa xúc động khi đọc thông điệp của fan

Cô suýt bật khóc và cố kìm nén cảm xúc

Chị cả nhóm BLACKPINK - Jisoo cũng đã lặng lẽ kiềm nước mắt trong nhiều lần khi các thành viên chia sẻ

Cảm xúc xúc động của Rosé sau 1 năm trở về quê nhà biểu diễn đã được các fan chia sẻ trên mạng xã hội.

BLACKPINK chia sẻ về tương lai sau khi kết thúc world tour BORN PINK

Trước khi thể hiện ca khúc cuối cùng trong đêm diễn kết thúc world tour BORN PINK, BLACKPINK đã chia sẻ những điều đặc biệt với người hâm mộ. Rosé nói: “(Tạm dịch) Chúng tôi đã có hai tour diễn world tour, nhưng cảm giác như mới đây thôi và ở đây, tôi đang chia sẻ suy nghĩ cuối cùng của mình. Chúng tôi đã đến rất nhiều địa điểm trong suốt một năm qua, nhưng thời gian chỉ là một khái niệm, tôi có cảm giác chúng tôi và BLINK là một. Dù đây là buổi diễn cuối cùng, tôi có cảm nhận rằng điều này sẽ kéo dài mãi mãi. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc”.

Trong phần giao lưu, Lisa tiết lộ rằng cô đã viết một lá thư gửi cho BLINK và không quên cầm điện thoại để đọc toàn bộ tâm thư này: “(Tạm dịch) Đã 2596 ngày kể từ lần đầu chúng ta gặp nhau. Trong chuyến lưu diễn này, chúng tôi đã cùng BLINK đi qua những điểm đến tuyệt vời như vậy. Nếu không có BLINK, chúng tôi đã không thể làm được điều đó. Dù thời tiết ra sao, tôi cảm ơn các bạn vì đã luôn tận hưởng và cổ vũ cùng chúng tôi. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Cảm ơn vì đã cùng chúng tôi tỏa sáng ở tuổi 20. Cảm ơn BLINK”.

Jennie đã chia sẻ một cách dài dòng và không quên tiết lộ về tương lai của BLACKPINK: "Trước tiên, mình muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả thành viên vì chúng ta đã làm việc rất chăm chỉ. Từ chỉ một năm, chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm. Mặc dù đã phải dành rất nhiều thời gian trên máy bay, nhưng chúng ta đã vượt qua được. Vì vậy, mình thực sự muốn nói với các thành viên rằng các bạn đã làm việc rất chăm chỉ.

Năm nay là kỷ niệm 7 năm của chúng ta. Khi nhìn lại khoảng thời gian đó, mình muốn thể hiện phiên bản tốt nhất của chính mình. Do đó, nếu không thể gặp được BLINK ở Hàn Quốc, mình cảm thấy rất buồn, vì vậy mình muốn tổ chức một phần cuối ở Seoul. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã làm cho ngày hôm nay trở nên tuyệt vời và mình rất vui vì chúng ta đã có thể làm được điều đó. Và BLINK, cảm ơn vì đã cổ vũ và yêu thương chúng ta trong hành trình vừa qua. Chúng ta sẽ tiếp tục là một BLACKPINK tuyệt vời".

Jennie hé lộ dự án tương lai của BLACKPINK, YG xác nhận hợp đồng được gia hạn sau concert!

BLACKPINK cảm động khi hết world tour BORN PINK

YG gửi gắm thông điệp cuối concert, ngầm xác nhận hợp đồng vẫn tiếp tục được gia hạn?

Đặc biệt, sau khi concert kết thúc, YG ngạc nhiên gửi một thông điệp trên màn hình livestream trực tuyến dành cho fan hâm mộ. Cụ thể, YG đã viết: "Cảm ơn vì đã tham dự concert cuối cùng tại Seoul. BLACKPINK sẽ mãi bên bạn."

Trong bối cảnh đang có nhiều tin đồn về việc các thành viên không ký hợp đồng lại, hành động của YG đã khiến người hâm mộ tin tưởng rằng công ty chủ quản đang ẩn ý xác nhận rằng BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau mà không có bất kỳ thay đổi nào.

Hiện tại, buổi concert cuối cùng của BLACKPINK đã kết thúc và thông tin xác nhận về hợp đồng được cho là sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Với thông điệp này từ phía YG và lời chia sẻ của Jennie, người hâm mộ BLACKPINK có thể an tâm một phần và tin rằng sau 7 năm, các cô gái vẫn sẽ ở bên nhau, đồng hành cùng người hâm mộ trên những chặng đường phía trước.

Jennie hé lộ dự án tương lai của BLACKPINK, YG xác nhận hợp đồng được gia hạn sau concert!

Thông điệp “BLACKPINK sẽ luôn ở bên bạn" được YG chia sẻ trên sóng concert trực tuyến