Jennie (BLACKPINK) rơi nước mắt trên sân khấu lễ hội khiến khán giả xúc động lòng

Jennie (BLACKPINK) rơi nước mắt trên sân khấu lễ hội khiến khán giả xúc động lòng

Jennie (BLACKPINK) khiến fan xúc động khi rơi nước mắt ngay khi thể hiện một câu hát đầy ý nghĩa trên sân khấu lễ hội âm nhạc BST Hyde Park Đoạn clip này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gửi gắm thông điệp sâu sắc đến người nghe

Rất có thể người phụ nữ này chính là nữ thần LHP Cannes 2023 thay vì Jennie

Vào ngày 3/7 (theo giờ Việt Nam), Jennie cũng như các thành viên của BLACKPINK đã tham gia vào buổi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc BST Hyde Park ở Anh. Trong lúc trình diễn ca khúc Tally, Jennie bất ngờ bùng nổ cảm xúc và rơi nước mắt khi hát câu: "Đó là sự lựa chọn của tôi, tôi không muốn làm tổn thương ai". Nhiều người xem cho rằng hành động này có liên quan đến những vụ ồn ào xoay quanh diễn xuất và cuộc sống cá nhân của nữ thần nhạc pop này trong thời gian gần đây.

Jennie đã không kìm được nước mắt trên sân khấu khi cất lời ca "Đó là lựa chọn của tôi, tôi không làm tổn thương ai hết"

Jennie (BLACKPINK) rơi nước mắt trên sân khấu lễ hội khiến khán giả xúc động lòng

Người hâm mộ cho rằng, nữ ca sĩ đã khóc vì đã trải qua nhiều áp lực trong thời gian vừa qua.

Gần đây, Jennie đã gặp phải nhiều tranh cãi khi xuất hiện trong những phân cảnh gợi cảm trong bộ phim The Idol. Đáng chú ý, cô đã quyết định đóng vai trong tác phẩm này mà không thông qua công ty YG, và thông tin này đã được công ty hé lộ. Ngoài các ý kiến đóng góp từ khán giả, phóng viên từ tờ TenAsia (Hàn Quốc) đã nhận định rằng nữ ca sĩ đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở đó, Jennie còn bị công kích từ một số người dùng mạng sau khi ảnh tình tứ với V (BTS) tại Paris, Pháp bị rò rỉ. Trong video lan truyền trên mạng xã hội, nữ idol nắm tay nam ca sĩ và họ cùng thưởng thức một cuộc hẹn hò lãng mạn. Liên quan đến đoạn clip trên, đại diện của cả hai nghệ sĩ chỉ đưa ra phản hồi ngắn gọn trên tờ Sports Seoul: "Chúng tôi cũng không biết chính xác vì đó là đời tư của nghệ sĩ".

Jennie đã bị công kích sau khi lộ ảnh hẹn hò với V tại Paris, Pháp. Ngay sau đó, cô bị một phần người hâm mộ cuồng BTS tẩy chay mạnh mẽ.

Nguồn: Twitter, Naver