Jack tự tin: Fan sẽ tự hào khi chứng kiến MV hợp tác cùng Messi

Jack tự tin: Fan sẽ tự hào khi chứng kiến MV hợp tác cùng Messi

Jack từng khiến fan hâm mộ phấn khích với tiết lộ bất ngờ về tương lai của mình, khiến ai cũng ngạc nhiên vì không ai nghĩ anh sẽ đạt được thành công đáng kể như vậy

Sau khi bán áo đấu của Messi, Jack đã làm gì với số tiền đó?

Sau một thời gian im lặng, Jack trở lại với âm nhạc bằng việc phát hành MV mang tên "Từ nơi tôi sinh ra". Đáng chú ý, MV này có sự tham gia của cầu thủ nổi tiếng thế giới Messi và đã trở thành đề tài được nhiều người tranh luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần xuất hiện của nam ca sĩ đã gặp phải không ít vấn đề khi gần đây anh bị doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người đi cùng sang Pháp - yêu cầu gỡ MV vì việc sử dụng hình ảnh Messi mà không có sự cho phép.

Jack tự tin: Fan sẽ tự hào khi chứng kiến MV hợp tác cùng Messi

Jack được cơ hội hội ngộ với Messi khi tới Pháp

Trong lúc dư luận đang xôn xao với MV mới phát hành, Jack bị cư dân mạng khơi lại đoạn clip giao lưu với fan cách đây vài tháng. Trong đoạn clip đó, nam ca sĩ hứa hẹn: "Tôi sẽ khiến cho mọi người tự hào và rạng rỡ lên đến mức không thể tưởng tượng được. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, mọi người sẽ biết được cảm giác đó như thế nào. Tôi không thể không thực hiện điều đó, tôi sẽ thực hiện điều đó. Khi đó đến, đừng ngạc nhiên nhé, các bạn sẽ ngạc nhiên. Tôi sẽ cố gắng làm mọi việc để mọi người tự hào về tôi". Netizen cho rằng, "điều bất ngờ" mà Jack đề cập trong clip chính là cuộc gặp gỡ với Messi và ý định đưa ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới vào MV tái xuất.

Jack tự tin: Fan sẽ tự hào khi chứng kiến MV hợp tác cùng Messi

Hình ảnh trong MV của Jack đã thu hút sự quan tâm của netizen trong những ngày vừa qua.

Gần đây, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã chia sẻ những thông tin đáng chú ý về việc Jack được mời gặp Messi. Trong bài viết tiết lộ, Jack và các doanh nhân đã thống nhất rằng họ chỉ sử dụng hình ảnh và video của buổi gặp gỡ với Messi với mục đích đăng tải trên Facebook và lưu giữ làm kỷ niệm. Người này cũng lưu ý rằng việc Jack đưa hình ảnh và video với Messi vào MV của mình là chưa được xin phép. Bài viết nhấn mạnh rằng vào thời điểm đó, Messi hoàn toàn không biết Jack là ai. Người này cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc xóa các cảnh có sự xuất hiện của Messi.