Jack lên ngôi, Siu Black gây sốt khiến Mỹ Tâm, Quang Dũng bất ngờ đoàn tụ!

Jack lên ngôi, Siu Black gây sốt khiến Mỹ Tâm, Quang Dũng bất ngờ đoàn tụ!

Mỹ Tâm và Quang Dũng chọn rời khi Jack xuất hiện, nhưng họ đã ngồi nghe Siu Black hát Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ban giám khảo giải thích việc không nghe Jack hát là vì thời gian biểu diễn trùng với quá trình chọn top 10 Vietnam Idol

Jack đã xuất hiện rõ ràng sau vụ náo loạn liên quan đến Messi: Anh ta đi kèm với 4 vệ sĩ và đe dọa sẽ trở về quê để bán bánh tráng nếu bị loại khỏi cuộc thi.

Trong buổi phát sóng tối 9/9 của Vietnam Idol, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã giải thích sự ra đi đồng loạt của ba giám khảo, trong đó có Mỹ Tâm và Huy Tuấn, khi Jack xuất hiện biểu diễn tại Đêm nhạc Thần tượng, được phát sóng tối 2/9.

Tuần trước đã có cuộc họp của giám khảo sau màn trình diễn của thí sinh, do đó họ không thể ở lại để nghe nghệ sĩ hát. Nếu họ vẫn ngồi trên ghế và bàn luận trong khi nghệ sĩ trình diễn, điều đó sẽ rất kỳ lạ. Hôm nay, chúng tôi không thể chấm điểm nên ngồi đây thưởng thức âm nhạc với tư cách khán giả", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói.

Sau khi tập phát sóng tối 2/9 kết thúc, mạng xã hội tràn ngập video biểu diễn của Jack trong đêm Gala của top 15. Trong khi máy quay hướng đến, không có giám khảo ngồi trên ghế. Sau vụ việc liên quan đến Messi xuất hiện trong MV, cộng đồng mạng tiếp tục phổ biến thông tin rằng Jack không nhận được sự tôn trọng từ những người đồng nghiệp lớn tuổi.

Jack lên ngôi, Siu Black gây sốt khiến Mỹ Tâm, Quang Dũng bất ngờ đoàn tụ!

Huy Tuấn, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng ngồi trên ghế nóng Vietnam Idol.

Trước đó, Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ rằng ban giám khảo đã rời khỏi ghế vì có một đồng nghiệp biểu diễn và "ngồi ở đây hơi lạ". Anh ấy đã xin phép khán giả để rời ghế, sau đó trở lại để làm giám khảo và đánh giá các thí sinh.

Jack gần đây đã trở thành chủ đề gây tranh luận khi phát hành MV có sự xuất hiện của Messi trong khoảng 6 giây. Ngay sau khi sản phẩm này được tung ra, thông tin về việc Jack đã chi 60 tỷ để mời Messi đóng MV đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, người đại diện của Messi liên tục yêu cầu Jack sửa chữa, loại bỏ hình ảnh của Messi trong MV, vì ngôi sao bóng đá chỉ chấp nhận tham gia quay video không chứa các yếu tố thương mại, tôn giáo hoặc quốc gia.

Jack giải thích rằng video của anh không được kích hoạt tính năng kiếm tiền. Giọng ca Sóng gió cũng cho biết rằng đã đầu tư một số tiền lớn để có cơ hội gặp gỡ với Messi. Sau sự tranh cãi và phản đối, mọi thứ đã dần trở nên yên bình sau khi ca sĩ gốc Bến Tre tiết lộ rằng chi phí cho việc kết nối là hơn 5 tỷ đồng để gặp siêu sao bóng đá quốc tế.