iPhone SE 4 sẽ có thiết kế giống với iPhone 14?

iPhone SE 4 sẽ có thiết kế giống với iPhone 14?

iPhone SE 4 sẽ không chỉ có thiết kế tương tự iPhone 14 mà còn được dự đoán sẽ có tùy chọn màu đen giống với mẫu Midnight của iPhone 14 Điều này khiến cho chiếc điện thoại này trở nên hấp dẫn hơn và phù hợp với những người yêu thích thiết kế đẳng cấp của iPhone 14

Thông tin về các thông số kỹ thuật của iPhone SE 4 từ Apple đã được tiết lộ, mang đến cho chúng ta cái nhìn cận cảnh nhất về phiên bản kế nhiệm iPhone SE (2022) của Apple. Hiện tại, phiên bản tầm trung của iPhone SE được ra mắt vào năm 2022, vẫn giữ nguyên khung máy iPhone 8 đã được sửa đổi và nút Touch ID. Theo những thông tin từ các phương tiện truyền thông, phiên bản tiếp theo dự kiến ​​sẽ có thiết kế hiện đại hơn, màn hình lớn hơn, notch hiển thị và khả năng tương thích với công nghệ Face ID.

Theo báo cáo của MacRumors, iPhone SE 4 có thể sẽ trải qua một sự cải tiến đáng kể về thiết kế, phù hợp chặt chẽ với tính thẩm mỹ của iPhone 14. Điều này dẫn đến ngoại hình hiện đại hơn và kích thước màn hình tăng lên.

iPhone SE 4 sẽ có thiết kế giống với iPhone 14?

Thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc iPhone SE 4 rất ấn tượng.

Một điểm đáng chú ý là camera phía sau của iPhone SE 4 có độ phân giải 48MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp và chất lượng.

Không chỉ vậy, iPhone SE 4 còn được dự đoán sẽ có màu đen tương tự như phiên bản Midnight của iPhone 14. Điều này sẽ tạo thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc cho người dùng khi sản phẩm được ra mắt.

Apple, gã khổng lồ công nghệ, có thể sẽ thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác vào lúc ra mắt, để người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách riêng của mình.

Một số thông tin đồn đại và rò rỉ gần đây cho thấy iPhone SE 4 có thể sẽ có các tính năng tương tự như iPhone 15 Pro năm nay - ví dụ như nút Action thay thế nút tắt tiếng truyền thống. Nút này có khả năng được lập trình để thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Tương tự như dòng iPhone 15, dự kiến iPhone SE 4 cũng sẽ được trang bị cổng USB Type-C, phù hợp với chuẩn sạc ở EU, Ấn Độ và California.

Theo một báo cáo trước đây của nhà phân tích Jeff Pu, có thông tin cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt iPhone SE 4 với modem 5G độc quyền của riêng mình. Báo cáo cũng cho biết Apple có thể sẽ giới thiệu iPhone SE 4 vào năm 2025. Điện thoại này có thể được trang bị modem 5G do TSMC của Đài Loan sản xuất theo yêu cầu của Apple. Chuyên gia Jeff Pu trước đó đã dự đoán rằng Apple có thể ra mắt iPhone SE 4 vào năm tới, đây có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho người hâm mộ Apple muốn nâng cấp mà không cần tốn nhiều tiền.