iPhone 16 Pro: Sự đổi mới với 4 phiên bản màu sắc độc đáo

iPhone 16 Pro: Sự đổi mới với 4 phiên bản màu sắc độc đáo

iPhone 16 Pro sẽ mang đến sự đổi mới với 4 phiên bản màu sắc độc đáo, trong đó có 2 phiên bản màu hoàn toàn mới và lạ mắt.

Sự đổi mới của iPhone 16 Pro

Điểm nhấn đáng chú ý trong sắc màu của iPhone 16 Pro chính là sự đổi mới với 4 phiên bản màu sắc độc đáo. Theo nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy, iPhone 16 Pro sẽ xuất hiện với 2 phiên bản màu sắc mới hoàn toàn: 'Vàng đồng Titan' và 'Xám Titan'.

Đây là màu sắc mới của iPhone 16 Pro mà người Việt chắc chắn sẽ rất hào hứng- Ảnh 1.

Đây là màu sắc mới của iPhone 16 Pro mà người Việt chắc chắn sẽ rất hào hứng- Ảnh 1.

'Vàng đồng Titan' được mô tả là một phiên bản màu sắc đậm và trầm hơn so với màu Vàng trên iPhone 14 Pro. Mặt khác, 'Xám Titan' mang đến vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm, tương tự như màu Xám Không Gian trên iPhone 6 năm 2014.

Phong cách màu sắc của iPhone Pro

Với sự đổi mới của iPhone 16 Pro, Apple tiếp tục giữ vững phong cách màu sắc đặc trưng của dòng 'Pro'. Các mẫu iPhone 'Pro' luôn chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc, thường đi kèm với các tùy chọn cơ bản như Đen, Trắng và Vàng, cùng với một màu nổi bật hơn như Xanh lá cây, Xanh dương hoặc Tím.

Sự ưa chuộng của màu Vàng

Màu Vàng luôn là sự lựa chọn được ưa chuộng bởi người dùng châu Á, trong đó có Việt Nam. Vàng không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, mà còn mang theo ý nghĩa 'phong thủy' hợp mệnh.