Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Nam idol Hwang Minhyun gây thất vọng khi trở lại đóng vai chính trên đài cáp lớn Netizen phàn nàn rằng anh ta diễn dở nhất màn ảnh hiện tại, chỉ nên tập trung vào việc hát hơn là diễn xuất

Hwang Minhyun là thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST, đang dần khẳng định danh tiếng với tư cách diễn viên. Trong năm nay, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai phụ điển trai, lãng mạn trong bộ phim cổ trang giả tưởng Alchemy Of Souls. Với sự thành công đó, anh vừa trở lại màn ảnh với bộ phim My Lovely Liar (Đừng Nói Dối Em) trong vai chính, đồng diễn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim So Hyun.

Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim So Hyun sau hai năm vắng bóng, My Lovely Liar đã được nhiều người mong chờ. Tuy nhiên, sau tập phim đầu tiên, mọi thứ lại không như kỳ vọng. Người hâm mộ yêu thích ngoại hình của cả hai nhưng lại thất vọng vì kỹ thuật diễn xuất còn yếu kém của Minhyun. Sau tập 1, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận tiêu cực xoay quanh sự diễn xuất của nam diễn viên trẻ, đặc biệt là sự kém hòa hợp giữa anh và bạn diễn.

Bình luận của khán giả:

- Ngoại hình của cả hai đều tốt, nhưng nam chính có vẻ diễn không được.

- Có thể vì đây chỉ là tập đầu tiên nên mọi thứ có chút rối ren. Tôi e ngại với diễn xuất kém cỏi của nam chính, thực tế là ngay cả khi anh ta đóng vai phụ trong Alchemy of Souls, tôi đã không thích Minhyun rồi.

- Minhyun là nam chính à??? Tôi hơi ngạc nhiên với quyết định mạo hiểm này của đài truyền hình.

- Tôi cho rằng Hwang Minhyun không có năng khiếu diễn xuất đáng kể. Anh ấy nên chú trọng vào việc hát hơn. Tôi cũng không cảm thấy được mức độ tương tác giữa các nhân vật chính là quá tốt.

- Tôi hi vọng rằng anh ấy sẽ cải thiện trong tương lai vì hiện tại phản ứng hóa học của anh ấy thật sự không tốt.

- Ban đầu, vì cả hai đều có ngoại hình đẹp, tôi đã có suy nghĩ "Chẳng tệ gì cả." Nhưng khi xem phim, diễn xuất của nam chính quá tệ nên tôi không thể tiếp tục.

- Minhyun nên tiếp tục sự nghiệp ca hát. Hoặc anh ấy có thể học hỏi và đóng vai phụ trong vài năm trước khi đảm nhận vai chính.

Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Trong phim, Hwang Min Hyun đóng vai Kim Do Ha, một người đàn ông trầm lặng, ít giao tiếp với hàng xóm. Anh ta là một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài nhưng che giấu danh tính thật của mình. Hàng xóm của anh là Mok Sol Hee (Kim So Hyun), người có khả năng siêu phàm phát hiện ra sự dối trá. Điều này khiến cô mất niềm tin vào con người và xem năng lực của mình như một lời nguyền không nên có. Hai người gặp nhau và cuộc sống nhàm chán của cả hai thay đổi hoàn toàn.

Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Idol nổi tiếng nhất gây tranh cãi trên màn ảnh!

Nguồn ảnh: tvN