Huỳnh Như tái sinh hoàn toàn, sẵn sàng gặp thách đấu Mỹ và Hà Lan tại World Cup nữ 2023

Huỳnh Như tái sinh hoàn toàn, sẵn sàng gặp thách đấu Mỹ và Hà Lan tại World Cup nữ 2023

Huỳnh Như hoàn toàn bình phục, sẵn lòng đối đầu Mỹ và Hà Lan tại World Cup nữ 2023 với tình trạng cơ thể tốt nhất

Huỳnh Như tái sinh hoàn toàn, sẵn sàng gặp thách đấu Mỹ và Hà Lan tại World Cup nữ 2023

Huỳnh Như đã bình phục chấn thương mắt cá chân. Ảnh: VFF

Trong trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam và U23 Ba Lan vào ngày 19/6 vừa qua, Huỳnh Như đã gặp phải chấn thương mắt cá chân. Vì thế, tiền đạo 31 tuổi này đã phải sử dụng xe lăn để di chuyển cùng đồng đội. Bên cạnh đó, cô cũng đã không thể thi đấu trong trận đấu với tuyển nữ Đức tại Bieberer Berg, Offenbach.

Tuy nhiên, lo ngại của người hâm mộ về chấn thương của Huỳnh Như không còn căng thẳng khi tiền đạo số 9 đã có thể tập luyện bình thường và tuân thủ đầy đủ kế hoạch huấn luyện trong những ngày gần đây sau khi trở về Việt Nam từ đội tuyển nữ.

HLV Mai Đức Chung xác nhận rằng Huỳnh Như đã hoàn toàn phục hồi và sẵn sàng cho World Cup nữ 2023. Ông Chung cho biết: "Huỳnh Như may mắn chỉ gặp chấn thương bong gân mắt cá chân, không có tổn thương đáng kể, do đó việc hồi phục đã diễn ra nhanh chóng. Hiện tại, Huỳnh Như đã phục hồi 100% và sẵn sàng tham gia World Cup nữ 2023 trong tình trạng thể chất tốt nhất".

Đây là tin vui không thể hạnh phúc hơn cho tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như không chỉ là một cầu thủ ghi bàn xuất sắc mà còn là điểm tựa tinh thần cho đội bóng áo đỏ. Sự tỏa sáng của Huỳnh Như ở châu Âu cũng hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ cho tuyển nữ Việt Nam trong vòng chung kết sắp tới.

Một ngôi sao quan trọng khác của tuyển nữ Việt Nam là Chương Thị Kiều vẫn đang nỗ lực để phục hồi sức khỏe. Chương Thị Kiều đã phải trải qua phẫu thuật cả hai đầu gối sau khi bị đứt dây chằng vào tháng 9 năm trước. HLV Mai Đức Chung đã cho biết khả năng tham dự World Cup nữ 2023 của trung vệ này vẫn chưa được xác định.