Huỳnh Như khai màn hoành tráng bằng bàn thắng đầu tiên, Lank tiếp tục gieo sầu

Huỳnh Như khai màn hoành tráng bằng bàn thắng đầu tiên, Lank tiếp tục gieo sầu

Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên ở mùa giải mới, mang đến niềm hy vọng cho Lank Vilaverdense trong trận đấu vừa kết thúc Dù Lank vẫn trắng tay, thành tích này là một gam màu tươi sáng trong chuỗi trận thua của đội bóng

Huỳnh Như khai màn hoành tráng bằng bàn thắng đầu tiên, Lank tiếp tục gieo sầu

Lank không thể thắng được đội hình mạnh hơn của Braga

Lank bắt đầu mùa giải này với rất nhiều lo ngại. Họ liên tục thua, kể cả trước các đội bóng trung bình yếu trong giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Bốn trận thua liên tiếp đã đẩy Lank xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi hôm nay họ hứa hẹn sẽ trải qua một trận thua khó tránh, bởi vì đối thủ của họ là Braga, một trong ba CLB nữ mạnh nhất trong nước.

Braga đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐT Bồ Đào Nha, đặc biệt là thủ quân Dolores Silva. Với khả năng vượt trội, Braga nhanh chóng chiếm ưu thế và ghi bàn mở tỷ số ở phút 24.

Dù đá trên sân nhà, nhưng Lank hoàn toàn không thể sánh ngang với đối thủ. Họ phải cố gắng căng sức để chống đỡ những tấn công liên tiếp từ đối thủ. Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xảy ra vào cuối hiệp 1, khi Ribeiro gỡ hòa cho Lank.

Huỳnh Như khai màn hoành tráng bằng bàn thắng đầu tiên, Lank tiếp tục gieo sầu

Huỳnh Như đã trở thành người nổi bật đáng chú ý trong trận đấu của Lank.

Trong một tình huống đầy sôi động, Lank đã có những đối đầu căng thẳng với đội thủ của mình. Tuy nhiên, dù bị đối thủ ghi bàn ở phút 66, nhưng ở phút 84, Huỳnh Như đã mang lại bàn gỡ hòa cho đội bóng áo xanh. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà Huỳnh Như đã ghi được trong mùa giải 2023/2024.

Rất tiếc, đây là tất cả những gì đội bóng của Huỳnh Như đã làm được. Trước đó, họ đã bị Braga ép sân nghẹt thở trong những phút cuối cùng, cho đến khi ở phút bù giờ thứ 3, điều tưởng chừng như không thể đã xảy ra. Duarte đã tăng tỷ số lên 3-2 và trước khi trận đấu kết thúc, Braga đã tận dụng khoảng không được Lank để lại để tìm bàn gỡ và ấn định chiến thắng với tỷ số 4-2.

Kết quả này khiến Lank bị chôn chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, trong khi Braga đứng vững ở ngôi đầu. Thật sự, mùa giải này đang diễn ra khó khăn với Lank, nhưng bàn thắng mở tỷ số của Huỳnh Như có thể là tín hiệu tích cực, khiến CLB này hy vọng vào những kết quả tốt hơn trong tương lai.