Huỳnh Như: Hành động phấn khích không thể bỏ qua nếu ghi bàn tại World Cup

Huỳnh Như: Hành động phấn khích không thể bỏ qua nếu ghi bàn tại World Cup

Huỳnh Như: Không mừng kiểu Ronaldo nếu ghi bàn World Cup nữ 2023 Tiền đạo Huỳnh Như khẳng định không sẽ không ăn mừng như Cristiano Ronaldo nếu ghi bàn tại World Cup nữ 2023

"Có lẽ nếu ghi bàn, tôi sẽ ưu tiên cách ăn mừng theo truyền thống Việt Nam hơn", tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ tại buổi lễ xuất quân của đội tuyển nữ Việt Nam trước khi tham dự World Cup nữ 2023.

Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên sử dụng phong cách ăn mừng của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cô chạy về góc cột cờ và thực hiện động tác "Siu" nổi tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tại SEA Games 32, Huỳnh Như đã gây sốt với cách ăn mừng và phong độ thi đấu ấn tượng của mình.

Huỳnh Như: Hành động phấn khích không thể bỏ qua nếu ghi bàn tại World Cup

Huỳnh Như thường mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo.

Khi Huỳnh Như ghi bàn vào lưới Myanmar trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32, không chỉ có các cổ động viên Việt Nam vui mừng. Ở Bồ Đào Nha, các cầu thủ của Lank FC cũng theo dõi và ăn mừng cùng người đội trưởng đến từ đội tuyển Việt Nam. Màn mừng của tiền đạo số 9 mang tinh thần và phong cách châu Âu.

"Tôi vui mừng theo phong cách "siu" là một cuộc trò chuyện thú vị. Các đồng đội ở Bồ Đào Nha đã gửi tin nhắn cho tôi, khuyên tôi nên ăn mừng kiểu này. Trong các buổi tập, khi đồng đội của tôi ghi bàn, họ sẽ phát ra tiếng hò reo rất lớn "siu"", Huỳnh Như tiết lộ.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với các đội tuyển Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Các trận đấu sẽ diễn ra tại New Zealand. Trận đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển nữ Mỹ. Trận đấu tiếp theo sẽ là đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Bồ Đào Nha. Trận đấu cuối cùng sẽ là đội tuyển Hà Lan - đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Huỳnh Như, đội trưởng đại diện cho các cầu thủ, cảm thấy vinh dự và hạnh phúc trước khi lên đường tham dự World Cup nữ 2023. Cô cho biết rằng ngày hội bóng đá lớn nhất trên thế giới là giấc mơ của tất cả các cầu thủ và người hâm mộ.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã rèn luyện chăm chỉ và hy vọng sẽ đáp ứng được lòng tin của người dân Việt Nam. Huỳnh Như muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cầu thủ trước đó, những người đã vượt qua những thời điểm khó khăn nhất và xây dựng nền móng cho đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung lên đường tham dự World Cup nữ 2023 vào trưa 5/7.