Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ ước mơ tái hôn: Mong muốn bất ngờ có con gái

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ ước mơ tái hôn: Mong muốn bất ngờ có con gái

Cuộc trò chuyện của Huỳnh Hiểu Minh trong chương trình gây xôn xao, khi tiết lộ ẩn ý về việc tái hôn và mong muốn có một cô con gái

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái mới tới làm việc?

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện trong chương trình truyền hình Nhà hàng Trung Hoa và đã có những chia sẻ chân thành với Hứa Quang Hán về cuộc sống. Khi trò chuyện cùng bạn em, Huỳnh Hiểu Minh đã hỏi Hứa Quang Hán về dự định kết hôn và sinh con.

Trước câu hỏi của Huỳnh Hiểu Minh, một nam diễn viên điển trai, anh cũng trả lời thật lòng rằng: "Trước đây em luôn mong muốn, nhưng em muốn có một đối tượng trước đã".

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ ước mơ tái hôn: Mong muốn bất ngờ có con gái

Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình, cho biết anh đang có một cậu bé và rất muốn có một cô con gái. Nguyên nhân là bởi mỗi khi Huỳnh Hiểu Minh xem các video bé gái ôm bố trên mạng, trái tim anh như được làm mới.

Bên cạnh những lời chia sẻ chân thành từ Huỳnh Hiểu Minh, cộng đồng mạng cũng đùa rằng Hứa Quang Hán cũng đối mặt với áp lực khi bị hỏi về việc kết hôn.

Có ý kiến cho rằng việc chia sẻ này của Huỳnh Hiểu Minh có thể là để chuẩn bị cho việc tái hôn. Trước đó, các paparazzi cũng đã ghi lại những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hẹn hò. Theo chia sẻ, Huỳnh Hiểu Minh đã giới thiệu bạn gái của mình cho gia đình và đồng nghiệp.