Chi Pu gây ấn tượng mạnh với Huỳnh Hiểu Minh và sao nữ Trung Quốc nổi tiếng

Chi Pu gây ấn tượng mạnh với Huỳnh Hiểu Minh và sao nữ Trung Quốc nổi tiếng

Chi Pu - Ngôi sao Việt được vinh danh bởi Huỳnh Hiểu Minh và dàn nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc Sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt của cô luôn khiến các nghệ sĩ Trung Quốc mến mộ và yêu thích

Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong tập mới nhất của Đạp Gió 2023 khi thể hiện màn đu dây và khoe vũ đạo xuất sắc tại sự kiện tại Trung Quốc. Trong màn trình diễn Shut up and dance với sự tham gia của Ella và Jia, nữ ca sĩ đã thăng hạng 5 vị trí. Hiện tại, Chi Pu đang đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH điểm bình chọn yêu thích từ khán giả tại trường quay.

Sau sự quan tâm của mọi người, Chi Pu đã lời cảm ơn bằng tiếng Trung đến các tỷ tỷ.

"Cùng nhau chúng ta đã trải qua một hành trình dài thật đáng nhớ. Đạp Gió 2023 chính là một gia đình đối với tôi. Thời gian bên các bạn, chung sống tại chung cư và học hỏi từ kinh nghiệm của nhau sẽ là những kỷ niệm đẹp mà tôi sẽ mãi không quên. Tôi mong mọi người sẽ kiên cường, cống hiến 200% nỗ lực để hoàn thành chặng đường cuối cùng. Tôi yêu mọi người", cô nói.

Chi Pu gây ấn tượng mạnh với Huỳnh Hiểu Minh và sao nữ Trung Quốc nổi tiếng

Chi Pu đang đứng ở vị trí thứ tư.

Phần chia sẻ của Chi Pu đã làm xúc động nhiều triệu người và thể hiện sự yêu quý đối với nữ ca sĩ. MC Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy bất ngờ trước phát âm của Chi Pu và đã không ngại khen ngợi: "Phát âm của cô thật sự rất xuất sắc".

Chi Pu cho biết cô đã luyện tập hàng ngày và được hướng dẫn bởi nghệ sĩ Thái Thiếu Phân trong việc học tiếng Trung. Trong sự kiện diễn ra trong 5 ngày, Chi Pu đã có 2 màn trình diễn. Đầu tiên, cô đã kết hợp với Tạ Hân biểu diễn ca khúc "Swing" của nhóm Super Junior. Ngoài ra, cô còn tham gia màn trình diễn "Lonely Dance" cùng Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin). Cả hai bài hát này được đánh giá là sống động và hấp dẫn.

Chi Pu gây ấn tượng mạnh với Huỳnh Hiểu Minh và sao nữ Trung Quốc nổi tiếng

Nữ ca sĩ đang tích cực rèn luyện cho vòng biểu diễn tiếp theo.

Sau những phút giây căng thẳng trong cuộc thi, các nhóm thành viên đã được thử thách tạo ra các MV ca nhạc do chính họ tự thực hiện. Chi Pu đã sáng tạo ý tưởng cho nhóm của mình với bài hát "Tỷ Tỷ". Vị trí đạo diễn, quay phim chính và chỉnh sửa phim đều thuộc về Chi Pu.

Chi Pu gây ấn tượng mạnh với Huỳnh Hiểu Minh và sao nữ Trung Quốc nổi tiếng

Chi Pu được dàn tỷ tỷ ca ngợi. Cung Lâm Na nể phục không ngại dành toàn bộ thời gian để khen ngợi:"Ý tưởng cho MV này là của Chi Pu. Cô ấy cũng là người quay phim và chỉ bảo cho chúng tôi cách diễn. Chúng tôi đã cùng nhau thống nhất từng chi tiết, và thậm chí cả công đoạn hậu kỳ cũng do Chi Pu tiến hành. Em ấy làm mọi thứ đều xuất sắc. Thật sự tài năng!"

Sau khi nhận được sự yêu thích và ca ngợi từ các tỷ tỷ trong chương trình, đội trưởng Ella đã bày tỏ: "Chi Pu thực sự rất tận tụy và nỗ lực. Nếu không quay cảnh tốt, cô ấy sẽ quay lại. Cô ấy không phải là người thích đồng ý dễ dàng, mà lại rất cầu toàn. Điều này cũng được thể hiện qua những màn trình diễn của cô ấy. Tôi nghĩ những phần thưởng này nên được trao cho Chi Pu."

Trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi ai là người mà cô ấy muốn gửi lời cảm ơn sau hành trình dài tại chương trình, Chi Pu đã chọn cảm ơn chính bản thân mình. Cô ca sĩ muốn dành lời cảm ơn đặc biệt này cho bản thân vì đã luôn kiên trì, cố gắng và không từ bỏ dù có nhiều khó khăn.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.