Huyền Thoại Rực Lửa: Tương Lai Của Knights of the Zodiac

Huyền Thoại Rực Lửa: Tương Lai Của Knights of the Zodiac

Một cập nhật về khả năng có phần tiếp theo của bộ phim Knights of the Zodiac

Giới Thiệu

Ra mắt tại Mỹ vào ngày 12 tháng 5 năm 2023, Knights of the Zodiac là bản chuyển thể live-action từ bộ truyện tranh Saint Seiya vô cùng phổ biến, và có nhiều cập nhật thú vị về khả năng có phần tiếp theo Knights of the Zodiac 2.

Knights of the Zodiac 2023

Knights of the Zodiac 2023

Bộ phim kể về chàng trai trẻ Seiya, người được giao nhiệm vụ mở cánh cửa tiềm năng thật sự của mình và bảo vệ sự tái sinh của một nữ thần mạnh mẽ. Saint Seiya đã có nhiều phiên bản chuyển thể, nhưng Knights of the Zodiac là bản chuyển thể có uy tín nhất.

Screenshot from Knights of the Zodiac trailer shows the goddess of war destroying three metal suits of armor with a bright purple and blue energy while floating in the air.

Screenshot from Knights of the Zodiac trailer shows the goddess of war destroying three metal suits of armor with a bright purple and blue energy while floating in the air.

Thành Công Trên Netflix

Sau gần một năm im lặng, tin tức mới nhất về bản chuyển thể anime Knights of the Zodiac xuất hiện trên trang điểm của Netflix. Khi bộ phim được phát hành vào tháng 5 năm 2023, nó đã bị nhà phê bình từ chối và thất bại tại phòng vé. Tuy nhiên, khi nó đột ngột xuất hiện trên Netflix vào tháng 11 năm 2023, nó đã leo lên hàng ngũ phim hot nhất của trang web do phim live-action One Piece thành công.

An image of Sean Bean looking serious in Knights of the Zodiac

An image of Sean Bean looking serious in Knights of the Zodiac

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, sự tăng đột biến về độ phổ biến trên các trang web phim như Netflix đã đủ sức thúc đẩy việc làm phần tiếp theo, và Knights of the Zodiac có thể tìm thấy sự sống mới sau khi bước ra khỏi cánh cửa. Sự xuất hiện của Mackenyu cả trong bộ phim và series One Piece đã tạo ra sự tăng đột biến này, và sức hút của anh ấy có thể là một yếu tố hữu ích khác để làm cho Knights of the Zodiac 2 thành hiện thực.

An image of Diego Tinoco wearing purple armor in Knights of the Zodiac

An image of Diego Tinoco wearing purple armor in Knights of the Zodiac

Chưa Xác Nhận

Kế Hoạch Cho Phần Tiếp Theo Chưa Được Thông Báo

Mặc dù chưa được xác nhận chính thức bởi hãng phim, đã tiết lộ rằng kế hoạch đã được đặt ra để Knights of the Zodiac không chỉ dừng lại ở một bộ phim. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, nhà sản xuất quốc tế của Toei Animation, Ikezawa Yoshi, giải thích rằng kế hoạch của anh cho dòng phim này bao gồm nhiều phần tiếp theo để bao phủ nội dung khổng lồ của manga gốc: 'Chúng tôi đang xem xét sáu bộ phim như một gói.' Tuy nhiên, sự thất bại của bộ phim đầu tiên đặt kế hoạch đó vào nguy cơ.

Dàn Diễn Viên

Ai Sẽ Quay Lại?

Dàn diễn viên chính của Knights of the Zodiac 2 có lẽ sẽ được lấp đầy bằng những khuôn mặt quen thuộc, và các ngôi sao Sean Bean và Famke Jansen có lẽ sẽ quay lại vai diễn của họ là Alman Kiddo và Guraad. Tương tự, Mackenyu có lẽ sẽ quay lại vai chính Seiya, và sự liên tục là điều quan trọng với một dòng phim liên tục. Các nhân vật như Athena (Madison Iseman), Nero (Diego Tinoco) và Mylock (Mark Dacascos) đều có vai trò lớn trong manga, điều này có nghĩa là họ cũng có thể quay lại.

Chi Tiết Cốt Truyện

Diễn Biến Ra Sao?

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Ikezawa tiết lộ, 'Chúng tôi đã làm bộ phim này như một cơ sở để làm các phần tiếp theo.' Mặc dù câu chuyện của Knights of the Zodiac đứng riêng biệt, bộ phim đã đặt nền tảng cho những gì sẽ đến trong tương lai. Các nhân vật chính đều có những cốt truyện riêng biệt, và chúng là những con đường mà các phần tiếp theo có thể khám phá một cách hiệu quả, đồng thời giới thiệu các xung đột mới sử dụng những kẻ ác từ manga.

Knights of the Zodiac cũng để lại một số dây chuyền cốt truyện chưa giải quyết, như việc huấn luyện của Seiya và hành trình trở thành một hiệp sĩ mạnh mẽ. Điều này là điều mà dành cho các phần tiếp theo, cho phép sự phát triển của anh ta cảm thấy không vội vàng. Nếu hãng phim cuối cùng quyết định theo đuổi kế hoạch sáu bộ phim của họ, có thể sẽ mất một thời gian để thấy Seiya nổi lên thành tiềm năng đầy đủ của mình. Có lẽ mỗi câu chuyện sẽ tập trung vào một xung đột khác nhau mà giúp anh hiểu rõ hơn về bản thân và phát triển nền tảng của vũ trụ hơn, phù hợp với tông mạch và cấu trúc của manga.