Huyền thoại cổ trang: Sự thất vọng của Tân Quan Xẩm Lốc Cốc

Huyền thoại cổ trang: Sự thất vọng của Tân Quan Xẩm Lốc Cốc

Tân Quan Xẩm Lốc Cốc - một thảm họa đích thực trên màn ảnh rộng

Sự thất vọng từ dự án cổ trang

Tân Quan Xẩm Lốc Cốc, một bộ phim cổ trang mới ra mắt, đã gây ra sự phẫn nộ trong lòng khán giả. Dù thể loại cổ trang đang trở lại mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ, nhưng dự án này lại thất bại nặng nề với chỉ 1 vé được bán ra.

Nếu nhìn vào con số doanh thu đáng thất vọng, chỉ 37 NDT (khoảng 200 nghìn đồng), không ai có thể phủ nhận rằng Tân Quan Xẩm Lốc Cốc thực sự là một 'thảm họa' cổ trang.

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 1

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 1

Diễn xuất kém cỏi và lời chê bai

Một trong những lý do khiến bộ phim này bị chỉ trích gay gắt là diễn xuất kém cỏi của dàn diễn viên. Nam diễn viên chính Bành Ngu Mỗ đã không thể thuyết phục khán giả với vai diễn Bao Long Tinh, khiến cho câu chuyện trở nên ngán ngẩm.

Dàn diễn viên 'vô danh' và không ai biết đến càng làm cho Tân Quan Xẩm Lốc Cốc trở nên thất vọng hơn. Thậm chí, việc thay đổi giới tính cho nhân vật Lôi Báo còn khiến khán giả tức giận với cách xử lý nhạt nhòa của phim.

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 2

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 2

Đánh giá và hậu quả

Với chất lượng kém cỏi và doanh thu thấp, Tân Quan Xẩm Lốc Cốc đang trở thành 'ứng cử viên' cho phim cổ trang dở nhất năm. Khán giả và các nhà làm phim đều nhận định rằng đây là một 'hồi chuông cảnh tỉnh', nhấn mạnh vào việc đầu tư chất lượng và không chỉ chuyển thể mà quên đi giá trị nghệ thuật.

Trên tất cả, Tân Quan Xẩm Lốc Cốc là một ví dụ rõ ràng về sự thất vọng từ một dự án cổ trang và hậu quả của việc thiếu sự chuyên nghiệp trong sản xuất phim.

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 3

Huyền thoại cổ trang - Ảnh 3