Hút hồn với màn trình diễn 'cực chất' của BLACKPINK đến từ Việt Nam

Hút hồn với màn trình diễn 'cực chất' của BLACKPINK đến từ Việt Nam

BLACKPINK thả mình với màn trình diễn remix đầy sôi động trong video mới của Dispatch Fan Việt không khỏi phấn khích trước sự hỗ trợ âm nhạc đến từ nhóm nhạc quốc tế này

Mới đây, BLACKPINK đã trở thành tâm điểm trên kênh TikTok của Dispatch. Đây là nơi mà trang báo giải trí nổi tiếng xứ Hàn đã chia sẻ khoảnh khắc đáng chú ý trong sân bay của Jennie và Rosé. Với nhan sắc xinh đẹp và khí chất cuốn hút, hai thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu đã thu hút sự chú ý của công chúng. Điều này còn được gia tăng bởi sự lựa chọn âm nhạc đặc biệt của Dispatch.

Đặc biệt dành riêng cho BLACKPINK sau hai buổi diễn concert Born Pink ấn tượng tại Hà Nội, Rosé và Jennie đã "nhận được" bản nhạc remix Rồi Tới Luôn, từng gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam. Video này nhanh chóng được các fan Việt thúc đẩy lên xu hướng và khi Dispatch đăng tải lại, bản remix này lại trở thành hot trend trong suốt năm 2022. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của nhạc remix, nhiều fan tỏ ra tò mò và thú vị với câu hỏi "Có gì mà đáng xem đến mức xem đi xem lại hàng chục lần?".

Jennie và Rosé thần thái ngút trời

Chuyển động cực cuốn hút trên nền nhạc Rồi Tới Luôn remix

Khi Jennie chào đón fan, Dispatch đặc biệt chọn khoảnh khắc này để làm kết clip. Trong phần mô tả, Dispatch thậm chí còn hỏi "Nhạc này có phải từ Việt Nam không?". Sau sự thành công của See Tình và 2 Phút Hơn, hàng xóm mạng Hàn Quốc đang rất quan tâm đến âm nhạc Việt. Nhiều giai điệu quen thuộc đã trở thành phổ biến trong các video ngắn.

Hút hồn với màn trình diễn 'cực chất' của BLACKPINK đến từ Việt Nam

Dispatch hỏi “Nhạc này có phải từ Việt Nam không?", fan Việt trả lời!

Nếu bạn là fan cuồng của kênh TikTok của Dispatch, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm chính của nó là video khoe nhan sắc của các idol được chỉnh sửa một cách thú vị...theo phong cách Gen Z với nhạc nền "lên nóc" thực sự độc đáo. Đáng chú ý, Dispatch thường sử dụng nhạc Việt remix, có những bản hiếm chỉ fan Việt mới nghe được lần đầu trên kênh này. Vì vậy, mỗi khi Dispatch đăng tải video mới, fan Việt luôn háo hức và tương tác nhiệt tình.