Hương Ly xin lỗi bố trên sóng truyền hình

Hương Ly xin lỗi bố trên sóng truyền hình

Ca sĩ Hương Ly gửi lời xin lỗi chân thành tới bố mình thông qua chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Đây là một hành động đầy tình cảm và biểu hiện sự trân trọng của cô gái trẻ đối với gia đình

Hương Ly xin lỗi bố trên sóng truyền hình

Trưởng thành trong bầu không khí quân đội, Hương Ly luôn tự hào về bố - Thượng tá, NSƯT Nguyễn Văn Hoá. Nhân ngày hoá trang, Hương Ly đã chọn bố làm nguồn cảm hứng và nguồn động viên. Bố đã dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm để định hình đam mê và con đường nghệ thuật của Hương Ly. "Bố đã luôn ủng hộ và cổ vũ con theo đuổi nghệ thuật từ khi con còn nhỏ, ngay từ khi chỉ mới 3 tuổi. Bố thậm chí còn đồng ý cho con hát tại các sự kiện như đám cưới để thu thập tiền để con có thể học nghệ thuật. Đó chính là nguồn động viên lớn lao nhất đối với tôi" - Hương Ly chia sẻ.

Hương Ly xin lỗi bố trên sóng truyền hình

Qua chương trình và thử thách hoá trang, Hương Ly đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến bố. Cô tiết lộ rằng, hai bố con họ mới làm lành sau hơn một năm giận nhau.

“Bố Ly là bộ đội nên luôn nghiêm khắc với Ly từ nhỏ. Có những lúc mình trách bố tại sao lại khó chịu và nghiêm khắc với con như vậy. Mình đã khóc và cảm thấy bất mãn. Nhưng giờ đây, khi trải qua nhiều biến cố và bất mãn, mình nghĩ những điều bố dạy không hề thừa” - Hương Ly chia sẻ.

Cô nói thêm rằng chỉ khi sở hữu một đứa con mới có thể hiểu được tâm hồn của bố mẹ. Lệ Quyên tự hỏi tại sao Hương Ly lại chọn mặc váy khi trở thành một bố. Hương Ly giải thích rằng cô chọn váy vì quần bố quá rộng và không vừa vặn.