Hợp đồng của BLACKPINK với YG sẽ được tiết lộ vào tháng 11

Hợp đồng của BLACKPINK với YG sẽ được tiết lộ vào tháng 11

YG Entertainment sẽ tiết lộ tình trạng hợp đồng của BLACKPINK vào tháng 11 Công ty này sẽ công bố liệu nhóm nhạc nữ nổi tiếng có tiếp tục hợp tác hay không Việc này đang gây chú ý lớn trong cộng đồng fan hâm mộ và mong đợi thông tin chính thức trong vòng 3 tuần tới

Hợp đồng của BLACKPINK với YG sẽ được tiết lộ vào tháng 11

(Ảnh: Adidas)

Tại thời điểm hiện tại, vẫn còn là một nhiệm vụ khó để dự đoán về tình trạng hợp đồng của BLACKPINK với YG Entertainment vì công ty vẫn giữ thông tin kín. Nhưng theo những tin đồn trước đó, đa số khán giả tin rằng việc thương lượng gia hạn hợp đồng đã không thành công.

Theo nguồn tin từ Kbizoom, có khả năng YG sẽ tiết lộ tình trạng hợp đồng của các thành viên vào giữa tháng 11. Lý do là do công ty này thường tiết lộ thông tin về tình trạng hợp đồng độc quyền liên quan đến nghệ sĩ trong báo cáo quý, báo cáo bán niên và báo cáo kinh doanh. Do đó, hợp đồng của bốn cô gái có thể sẽ được công bố trong báo cáo quý 3 của công ty. BLACKPINK đã kết thúc hợp đồng với YG vào tháng 8 theo thời hạn hợp đồng độc quyền 7 năm. Nếu hợp đồng được gia hạn, nhóm sẽ được liệt kê làm nghệ sĩ độc quyền trong báo cáo quý 3. Nếu tên của các thành viên không xuất hiện, điều này có nghĩa là BLACKPINK đã quyết định không tái ký với YG.

Từ tháng 8 đến nay, sau hàng loạt tin đồn về việc các thành viên không gia hạn hợp đồng, YG đã đưa ra những tuyên bố không rõ ràng và không thể xác nhận để đảm bảo sự an tâm của người hâm mộ về tương lai của nhóm nhạc nữ lớn nhất trong ngành K-Pop. Do đó, nhiều khán giả tin rằng BLACKPINK thực sự đã rời khỏi YG. Hiện tại, tin đồn được cho là đúng nhất là Jisoo, Jennie và Lisa đã rời công ty, còn Rosé là thành viên duy nhất tiếp tục ký lại hợp đồng.