Hồng Vân và Xuân Hinh: Họ không còn muốn vay tiền từ người nhà nữa, mà đi tìm người ngoài

Hồng Vân và Xuân Hinh: Họ không còn muốn vay tiền từ người nhà nữa, mà đi tìm người ngoài

NSƯT Xuân Hinh từ chối mượn tiền cho NSND Hồng Vân dù họ thân thiết Mối quan hệ này đang gặp khó khăn khi Hồng Vân liên tục yêu cầu vay tiền

NSND Hồng Vân và NSƯT Xuân Hinh là hai diễn viên hài hàng đầu. Không chỉ biểu diễn hài hước trên sân khấu, họ còn thân thiết ngoài đời, thường xuyên gặp gỡ và hợp tác với nhau.

Xuân Hinh nói về Hồng Vân: "Thấy tiền là phải khinh, đây lúc nào cũng tiền, sức yếu còn tham"

Trong đoạn video ghi lại hậu trường buổi tập luyện cho chương trình hài kịch cuối năm, Xuân Hinh và Hồng Vân vui vẻ chia sẻ với nhau về quan điểm trong cuộc sống. Điều thú vị là "ông vua hề chèo" liên tục dạy bảo đàn em "bớt tham tiền lại". Cách nói chuyện hài hước, thân thiết của họ khiến nhiều khán giả thích thú.

Nam nghệ sĩ phàn nàn về việc Hồng Vân tích cực mở sân khấu kịch giữa thời kỳ kinh tế khó khăn khiến cô quá bận rộn: "Kinh tế năm nay khó khăn, mở sân khấu làm gì cho chết mệt? Chết đến nơi rồi mà vẫn cứ tham để rồi nửa đêm cứ alo, alo".

Hồng Vân và Xuân Hinh: Họ không còn muốn vay tiền từ người nhà nữa, mà đi tìm người ngoài

Xuân Hinh chỉ trích Hồng Vân vì quá tham công tiếc việc.

Khi nhận thấy sự quan tâm của anh, Hồng Vân ngay lập tức "điều chỉnh tâm lý": "Vậy anh nuôi em đi, để em không phải làm việc vất vả".

Ngay lập tức, NSƯT Xuân Hinh phủ phàng:"Cô là mẹ tôi à? Mẹ không phải, vợ không phải, con cũng không phải mà lại đem về nhà nuôi".

Không bỏ cuộc, Hồng Vân tiếp tục bày tỏ:"Thằng nào mạnh thì thằng đó làm đi, sao cứ phải cằn nhằn mắng mỏ. Cho ăn được bữa mà lại khổ quá, ăn bữa khổ".

Nữ nghệ sĩ đã đề xuất mượn tiền từ một người đàn anh: "Nếu anh không muốn nuôi em thì hãy cho em mượn tiền để em dừng, em sẽ không làm gì cả, chỉ ngồi yên và nghe anh chửi thôi".

Thấy cô em đang vay tiền, NSƯT Xuân Hinh trả lời thẳng thắn: "Vay tiền à? Tôi đã sẵn lòng không cho người nhà vay tiền vì hầu hết họ sẽ không trả. Người nhà không cho vay, còn lại là cô, người ngoài. Nếu tôi cho cô vay, người ta sẽ nghĩ rằng tôi và cô có mối quan hệ gì đó vớ vẩn".

Mà cô nhìn cô đi, cái mặt chả có cảm tình gì. Từ lúc vào đây, có một bữa ăn mà cô alo đến 9 lần. Làm gì mà cô bận thế, tiền để đâu hết".

Hồng Vân và Xuân Hinh: Họ không còn muốn vay tiền từ người nhà nữa, mà đi tìm người ngoài

Hồng Vân và Xuân Hinh thể hiện sự hài hước và điều lý thú trên sân khấu.

Trước đó, nam nghệ sĩ đã phê phán Hồng Vân vì lịch trình biểu diễn quá bận rộn, chỉ dành thời gian nghỉ lễ để tập luyện: "Cô ấy tham lam quá, ngày Tết mọi người nghỉ ngơi cô ấy lại đi tập luyện". "Bà ấy chỉ ra tập luyện vào dịp Tết, còn trong ngày thường lại đi làm kiếm tiền. Chết rồi mà còn tham lam. Tiền mặt thì phải có sự coi trọng, nhưng cô ấy lại quá tham lam".

Trước màn mắng mỏ của người anh thân thiết, NSND Hồng Vân tiết lộ cô hoàn toàn "lép vế": "Không đấu nổi, có Xuân Hinh là tôi chịu thua".

Cuộc trả lời của 2 nghệ sĩ tài năng này cho thấy họ không chỉ hài hước, dí dỏm mà còn rất gần gũi và quan tâm đến nhau.

Hồng Vân và Xuân Hinh: Họ không còn muốn vay tiền từ người nhà nữa, mà đi tìm người ngoài

Hồng Vân và Xuân Hinh góp mặt trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Trước đó, NSND Hồng Vân đã nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cô và NSƯT Xuân Hinh: "Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mặc dù có lẽ anh ấy đã quên, nhưng tôi sẽ mãi mang ơn anh suốt cuộc đời, không bao giờ quên được".

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, một nghệ sĩ phụ nữ chia sẻ: "Ở miền Bắc, mọi người thường nói về Xuân Hinh là ông ta đanh đá, kiêu ngạo, sống sang, và chỉ diễn khi được mời và phải đưa tiền trước."

Thực tế là, đó là nguyên tắc của anh Xuân Hinh, phải đưa tiền trước khi diễn. Tuy nhiên, nếu buổi biểu diễn thua lỗ hoặc gặp vấn đề gì, anh Hinh sẽ hoàn trả số tiền đó và thiếu hụt lại bầu show.

Anh Xuân Hinh cũng là một ông bầu có uy tín ở miền Bắc trong một thời gian dài. Anh ta thực sự giỏi trong mọi lĩnh vực mà anh ta tham gia, đánh bại mọi thử thách trên con đường sự nghiệp.