Hóng ngay: Người chơi Palworld sử dụng lỗi kỹ thuật đánh bại boss Mammorest

Hóng ngay: Người chơi Palworld sử dụng lỗi kỹ thuật đánh bại boss Mammorest

Trong một cách thức hỗn loạn, một người chơi Palworld đã đánh bại boss Mammorest bằng cách sử dụng một lỗi kỹ thuật.

Một Thành Công Hỗn Loạn

Một người chơi Palworld đã đánh bại boss Mammorest một cách rất hỗn loạn. Thay vì đối đầu với Pal theo cách truyền thống hơn, người chơi đã tận dụng một lỗi kỹ thuật khiến sinh vật bay lượn qua không trung. Trong giai đoạn early access của Palworld, có nhiều lỗi mà nhóm phát triển đang làm việc để sửa chữa, nhưng ít lỗi nào lại vui nhộn và ngớ ngẩn như việc tung nhân vật lên không trung.

Mammorest from Palworld

Mammorest from Palworld

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Kiện Đáng Chú Ý

Mặc dù chỉ mới được phát hành cách đây một tuần, Palworld đã có một sự ra mắt rất đáng nhớ. Trò chơi đã phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng liên tục, đồng thời đối mặt với một số tranh cãi. Bởi sự tương đồng giữa hai thương hiệu này, ngay cả Công ty Pokemon cũng đã phát đi thông báo về Palworld, tuyên bố điều tra các báo cáo vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, Palworld vẫn tiếp tục phát triển, khiến thế giới game phải trầm trồ. Với hàng triệu người chơi đã khám phá thế giới mở của trò chơi, họ đã bắt đầu chia sẻ những công trình ấn tượng và những hành động khám phá thú vị với cộng đồng.

Người Chơi Palworld Đánh Bại Boss Mammorest Bằng Lỗi Kỹ Thuật

Người dùng Reddit Nevanada đã chia sẻ một đoạn video của Palworld cho thấy người chơi đã đánh bại boss Mammorest theo một cách thật khó tin. Trong khi đang bắt một Pal hoàn toàn khác, người chơi đã tận dụng một lỗi kỹ thuật có thể đưa người chơi hoặc sinh vật bay lượn qua không trung. Tóm lại, lỗi kỹ thuật này yêu cầu người chơi đứng lên trên một quả cầu trong khi bắt một Pal. Nếu việc bắt thành công, bất cứ thứ gì đứng trên quả cầu sẽ bị bắn lên không trung. Bằng cách lôi kéo Mammorest lên quả cầu, người chơi này đã thực sự đánh bại boss chỉ trong một đòn do sát thương từ việc rơi từ không trung.

Lỗi Kỹ Thuật Cho Phép Người Chơi Palworld Bắt Boss

Một lỗi kỹ thuật khác cho phép người chơi Palworld bắt boss, nhưng lỗi này cũng giúp họ đánh bại chúng chỉ trong một đòn. Dựa vào đội hình người chơi, họ đã không đủ cấp độ cho trận chiến với boss này, nhưng lỗi kỹ thuật đã làm cho cuộc đối đầu trở nên công bằng hơn, khi sát thương từ việc rơi từ không trung quá lớn đối với Mammorest.

Tháng 1/2024 Đầy Sự Kiện Cho Game Thủ

Tháng 1/2024 đã là một tháng đầy sự kiện cho cộng đồng game, và một phần lý do là sự thành công bất ngờ của Palworld. Mặc dù đã phát hành Prince of Persia: The Lost Crown, The Last of Us Part 2 Remastered, Tekken 8, và Like a Dragon: Infinite Wealth, Palworld vẫn là tâm điểm của nhiều cuộc trò chuyện trong ngành công nghiệp game. Dựa vào lộ trình nội dung tương lai của Palworld, trò chơi chỉ càng trở nên lớn mạnh và hấp dẫn hơn. Sau cùng, Palworld vẫn còn ở giai đoạn early access, vì vậy fan có thể mong đợi những Pal mới, các hòn đảo mới, và boss mới cũng như PvP và crossplay trong các bản cập nhật tương lai.