Honda gây sốt với chiến dịch “Keep Dreaming” chinh phục mục tiêu trọng tâm trung hòa carbon 2050

Honda gây sốt với chiến dịch “Keep Dreaming” chinh phục mục tiêu trọng tâm trung hòa carbon 2050

Honda ra mắt chiến dịch “Keep Dreaming” với sự sáng tạo và tham vọng Chiến dịch giới thiệu SUV điện Prologue 2024 đầu tiên của Honda và cam kết đạt mục tiêu trung hòa carbon toàn cầu vào năm 2050 Bức tranh tường “Wall of Dreams” và truyền thông đa kênh cũng là điểm nhấn đáng chú ý của chiến dịch

Trong thời kỳ tăng cường sản xuất xe điện trong ngành công nghiệp ô tô, Honda không bỏ cuộc, mà đang gấp rút công việc để ra mắt dòng SUV hoàn toàn chạy bằng điện đầu tiên của hãng, có tên là Prologue và dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Việc chuyển đổi sang xe hoàn toàn điện và không gây ra khí thải là một phần quan trọng trong cuộc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất ô tô. Honda đang chứng tỏ cam kết của mình với mục tiêu toàn cầu về trung hoà carbon, với kế hoạch giảm lượng khí thải tới 0 cho tất cả sản phẩm và hoạt động của công ty vào năm 2050.

Các sản phẩm sáng tạo và nổi bật của Honda trong TVC quảng cáo “Keep Dreaming”

Jessika Laudermilk, Trợ lý Phó Chủ tịch, Tiếp thị Honda Hoa Kỳ cho biết: "Khi chúng tôi sắp ra mắt chiếc SUV hoàn toàn điện đầu tiên của Honda, chúng tôi muốn tôn vinh những người mơ mộng về thương hiệu Honda, những người đã ủng hộ chúng tôi trong hành trình đổi mới di chuyển."

Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 60 giây, được chỉ đạo bởi đạo diễn Smith & Foulkes, được lồng tiếng bởi John Cena - giọng nói chính thức của Honda và phát trên nền nhạc "Edge of the Edge" của Panda Bear & Sonic Boom. "Keep Dreaming" sau đó sẽ tiết lộ về các sản phẩm sáng tạo mang tính biểu tượng liên quan đến lịch sử phát triển của Honda.

Cụ thể:

Động cơ CVCC trên Honda Civic 1975 đã được trang bị để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt của Đạo luật Không khí Sạch Hoa Kỳ mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi xúc tác.

1999 Honda Insight: Một chiếc xe hybrid điện đầu tiên đã được bán tại Mỹ.

2008 Honda FCX Clarity: Một loại xe không thải khí, hoạt động bằng hydro và là thế hệ tiếp theo của xe chạy bằng pin nhiên liệu đầu tiên trên toàn cầu.

2024 Honda Prologue: Honda Prologue năm 2024: chiếc SUV điện tiên phong của Honda, rộng rãi, sẵn sàng khám phá và được kỳ vọng có thể đi được 300 dặm, đạt hạng 1 trong phạm vi tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn EPA, có khả năng sạc nhanh DC.

HondaJet 2600 Concept: Khái niệm HondaJet 2600: Chiếc máy bay phản lực cực nhẹ đầu tiên trên thế giới, có khả năng bay liên tục qua lục địa Mỹ, với cabin yên tĩnh, rộng rãi và sức chứa chỗ ngồi lên đến 11 người, phù hợp cho những chuyến bay dài hạn và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda gây sốt với chiến dịch “Keep Dreaming” chinh phục mục tiêu trọng tâm trung hòa carbon 2050

Honda Moto Compacto: mẫu xe tay ga điện tử Honda nhỏ gọn, thú vị và có giá phải chăng, được thiết kế dành cho việc di chuyển trong đô thị.

Xe tự động công việc của Honda (AWV): đại diện cho một loại phương tiện tự động mới phục vụ các công ty cần giải pháp vận hành hoặc giao hàng tự động.

Honda eVTOL: Máy bay điện có thể cất cánh và hạ cánh thẳng đứng của Honda được thiết kế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người di chuyển trên không trung.

Phòng thí nghiệm DREAMO của Honda: sử dụng công nghệ tảo để hấp thụ khí thải CO2, sau đó chuyển đổi tảo thành thực phẩm và các sản phẩm bổ sung, nhiên liệu sinh học hoặc nhựa sinh học.

Nỗ lực của Honda trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ: tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ hydro và năng lượng tái tạo với mục tiêu tạo ra giá trị mới trong môi trường lý tưởng ngoài không gian.

Bảo vệ tài nguyên: Cam kết của Honda về sự bền vững bằng việc tái chế hoặc tái sử dụng từng thành phần vật liệu từ các xe Honda để tạo ra sản phẩm mới.

Bức tranh tường “Wall of Dreams”

Honda mở rộng chiến dịch “Keep Dreaming” và sáng tạo bức tranh tường đầu tiên áp dụng công nghệ AR vào thực tế. “Wall of Dreams” không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mà còn kể về sự đổi mới vượt bậc của Honda trong công nghệ từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

Honda gây sốt với chiến dịch “Keep Dreaming” chinh phục mục tiêu trọng tâm trung hòa carbon 2050

“Wall of Dreams” được tạo ra bởi họa sĩ minh họa Paul Shipper và sẽ được giới thiệu lần đầu tại các địa điểm trung tâm ở Thành phố New York và Los Angeles. Người dùng có thể quét mã QR trên bức tranh để có trải nghiệm AR với những hình ảnh 3D sống động.

Truyền thông đa kênh

Chiến dịch quảng cáo sẽ được triển khai trên nhiều kênh và trong các chương trình thể thao quốc gia nổi tiếng nhằm tiếp cận một lượng đối tượng đa dạng hơn. Điều này bao gồm việc quảng bá trên các kênh NHL, NBA Night Opening và các trận đấu bóng đá đại học NFL và NCAA hàng đầu. Đồng thời, chiến dịch này cũng sẽ được phát sóng trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, kèm theo phát trực tuyến, kỹ thuật số và mạng xã hội.

Thêm vào đó, Honda sẽ tận dụng hai kênh tiếp thị mới nổi là Pinterest và Topgolf một cách tối đa trong chiến dịch này.