Hội Ngộ Nghệ Thuật Đầy Sắc Màu Tại Đám Cưới TiTi và DJ Nhung Babie

Hội Ngộ Nghệ Thuật Đầy Sắc Màu Tại Đám Cưới TiTi và DJ Nhung Babie

Một buổi hôn lễ đặc biệt với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, từ HKT, Quốc Trường đến 'tình tin đồn của Midu' - Trần Anh Huy, đã mang đến những tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng.

Sự Góp Mặt Đặc Biệt

Buổi hôn lễ của ca sĩ TiTi (HKT) và vợ DJ Nhung Babie đã diễn ra rực rỡ và ấn tượng tại quê nhà của cô dâu chú rể vào ngày 20/4. Không chỉ là một buổi tiệc đám cưới truyền thống, mà còn là sân chơi nghệ thuật của những ngôi sao hàng đầu.

Trong số những người bạn thân của TiTi, không thể không nhắc đến thành viên HKT - Lý Tuấn Kiệt. Mặc dù vắng mặt một thành viên, nhưng sự hội ngộ của Lý Tuấn Kiệt đã khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng TiTi, họ đã tái hiện ca khúc "Thêm Một Lần Đau" một cách sống động và cảm xúc.

Quốc Trường và Midu

Quốc Trường và Midu

Sự Hội Ngộ của Các Diễn Viên

Ngoài sự góp mặt của HKT, đám cưới còn chứng kiến sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Quốc TrườngTrần Anh Huy. Hai người đẹp trai này đã cùng TiTi thể hiện bài hát "Mãi Mãi Một Tình Yêu" với giọng ca đầy cảm xúc, gợi nhớ về thời hoàng kim của Đan Trường.

Không chỉ là buổi tiệc đám cưới truyền thống, mà còn là dịp để những ngôi sao nổi tiếng thể hiện tài năng và tình đồng nghiệp trong ngành giải trí.

Tiệc Đám Cưới Sắp Tới

Sau buổi hôn lễ ấn tượng tại Cần Thơ, TiTi và vợ sẽ tiếp tục tổ chức một buổi tiệc đặc biệt tại TP.HCM vào ngày 23/4. Dự kiến sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng hơn, buổi tiệc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động hơn nữa.

Clip:

Thêm một lần đau do HKT phiên bản đám cưới TiTi thể hiện

Bầu Show Lê Khắc Bình