Đám Cưới Hoành Tráng của TiTi (HKT) và DJ Nhung Babie tại Cần Thơ

Đám Cưới Hoành Tráng của TiTi (HKT) và DJ Nhung Babie tại Cần Thơ

Khám phá hôn lễ đẳng cấp của TiTi và vợ DJ Nhung Babie tại Cần Thơ, với sự xuất hiện của dàn khách mời sao Việt và những món quà cưới đắt đỏ

Sự Kiện Đám Cưới TiTi (HKT) và DJ Nhung Babie

Vào sáng ngày 20/4, đám cưới của TiTi (HKT) và vợ - DJ Nhung Babie đã diễn ra tại Cần Thơ với sự tham gia của đông đảo khách mời sao Việt. Hôn lễ được tổ chức tại quê nhà của cặp đôi trước khi chuẩn bị tổ chức tiệc tại TP.HCM vào ngày 23/4. Trong ngày đặc biệt này, TiTi đã diện chiếc áo dài trắng tinh khôi và điều khiển chiếc xe Rolls-Royce sang trọng để đón dâu.

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 1

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 1

Nét Đẹp Truyền Thống

DJ Nhung Babie, vợ của TiTi, đã lựa chọn trang phục áo dài truyền thống trong ngày cưới, phản ánh nét đẹp truyền thống và tinh tế của phụ nữ Việt Nam. Cặp đôi cũng nhận được những món quà cưới vô cùng ấn tượng từ gia đình hai bên như các cây vàng, tiền mặt, trang sức quý giá.

Dàn khách mời tại đám cưới không chỉ là những người bạn thân thiết mà còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như 'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy, Phát Hồ, Thiên Vương.

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 2

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 2

Hạnh Phúc Ngập Tràn

Trong ngày trọng đại, TiTi và DJ Nhung Babie đã thể hiện sự hạnh phúc ngập tràn trước mặt quan khách và người thân bằng những cử chỉ ân cần và nụ hôn ngọt ngào. Họ cũng thực hiện các nghi lễ truyền thống tại quê nhà trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Nhan sắc lộng lẫy của DJ Nhung Babie trong ngày cưới đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người. Cô dâu tỏa sáng với bộ trang sức hột xoàn và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 3

Đám cưới TiTi (HKT) - Ảnh 3

Tương Lai Hạnh Phúc

TiTi và DJ Nhung Babie đã trải qua 3 năm tình yêu trước khi quyết định kết hôn. Cả hai đã vượt qua khó khăn để bước vào cuộc sống mới với những kế hoạch và dự định hạnh phúc. Đám cưới của họ tại TP.HCM dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo sao Việt và khán giả yêu mến.

Với sự kiện đám cưới hoành tráng và đẳng cấp như vậy, TiTi và DJ Nhung Babie đã chính thức bước vào trang mới của cuộc đời với những ước mơ và hạnh phúc rực rỡ.