HỐI NGỘ ĐẦY SPOTLIGHT: HURRYKNG Hỗ Trợ RAP khiến HIEUTHUHAI Kinh ngạc, Thái VG Lên Tiếng về Hiệu Ứng Phản Tác Dụng

HỐI NGỘ ĐẦY SPOTLIGHT: HURRYKNG Hỗ Trợ RAP khiến HIEUTHUHAI Kinh ngạc, Thái VG Lên Tiếng về Hiệu Ứng Phản Tác Dụng

HIEUTHUHAI chiếm trọn ánh đèn sân khấu tại buổi biểu diễn của HURRYKNG trong Rap Việt hôm nay Phần thi của HURRYKNG rất xuất sắc nhưng không thể cản được sự chú ý của HIEUTHUHAI

Vòng Bứt phá, tương đương với vòng Bán kết Rap Việt mùa 3, chính thức diễn ra vào tối 5/8 với sự cạnh tranh giữa 4 thí sinh trong bảng D: Liu Grace (team Thái VG), HURRYKNG (team BigDaddy), MinhLai (team Andree), DT Tập Rap (team B Ray). Chủ đề của bảng D được đặt là "Những câu Ca dao, tục ngữ, thành ngữ, Văn học Việt Nam".

Tiết mục của HURRYKNG đã trở thành một trong những điểm nổi bật của đêm với sự xuất hiện của đồng đội cùng team GERDNANG - HIEUTHUHAI. Sân khấu này được đánh giá là vừa hay về âm nhạc mà còn rất ấn tượng với visual nổi bật từ HIEUTHUHAI và HURRYKNG. Bản rap mang tên Một Công Đôi Việc, HURRYKNG đã thực sự thể hiện tài năng của mình trên sân khấu với sự tư duy làm nhạc thông minh, hook catchy và lyrics sắc sảo theo chủ đề đã được đưa ra. Phần biểu diễn của HURRYKNG không thể phủ nhận được đẳng cấp của anh, nhưng phần hỗ trợ từ HIEUTHUHAI, dù thời lượng ngắn hơn thì công bằng mà nói cũng thu hút và lấn lướt hơn.

HỐI NGỘ ĐẦY SPOTLIGHT: HURRYKNG Hỗ Trợ RAP khiến HIEUTHUHAI Kinh ngạc, Thái VG Lên Tiếng về Hiệu Ứng Phản Tác Dụng

Sân khấu của HURRYKNG và HIEUTHUHAI thực sự rất sôi động bởi cả hai đã là những đồng đội hoàn hảo.

HIEUTHUHAI hiện đang là một trong những rapper trẻ nổi bật nhất thế hệ Gen Z, là cái tên được xem là đáng chú ý với phong cách biểu diễn nổi bật và đặc sắc đã trở thành thương hiệu riêng. Dù HIEUTHUHAI có tình ý giúp đỡ đồng đội, "hào quang" của anh luôn rực rỡ và có thể làm mờ đi bất kỳ ai đứng bên cạnh.

Chia sẻ về lí do tham gia hỗ trợ cho người bạn cùng tổ đội, HIEUTHUHAI chia sẻ với sự xúc động: "Lí do đầu tiên theo lời anh JustaTee là do sự tin tưởng không đổi của Khang. Tôi đã hứa và bây giờ tôi phải thực hiện (cười). Lí do thứ hai là vì 3 năm trước, tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ Khang, vì vậy hôm nay tôi đến đây để trở thành người giúp đỡ cho Khang".

HLV B Ray nhận xét về phần thi của thí sinh: "Tôi rất thích đoạn hook, nó rất lôi cuốn và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế!". Tuy nhiên, HLV Thái VG cũng nhận thấy sự "lấn át" của HIEUTHUHAI trên sân khấu, nam rapper kỳ cựu nói thêm: "Bài hát này rất hay, tôi rất thích phần điệp khúc, nhưng tôi cảm thấy việc mời HIEUTHUHAI lên để hỗ trợ đang làm nổi bật chỉ mình anh ấy. Nhưng nhìn tổng thể, đây là một bài hát rất hay và mang đầy năng lượng".

HỐI NGỘ ĐẦY SPOTLIGHT: HURRYKNG Hỗ Trợ RAP khiến HIEUTHUHAI Kinh ngạc, Thái VG Lên Tiếng về Hiệu Ứng Phản Tác Dụng

HLV Thái VG cho biết HIEUTHUHAI đã vượt mặt HURRYKNG và hợp tác này không đạt được kết quả như mong đợi.

Đáp lại ý kiến của các HLV, HURRYKNG khiêm tốn chia sẻ: "Tôi hiểu rằng mọi người đánh giá HIEUTHUHAI cao đến mức đó và tôi không thể so sánh được với những tài năng vượt trội đó. Tôi tự tin và tự hào vì tôi có mặt ở đây và tôi đã cố gắng hiện thực hóa tất cả những gì tôi có để các bạn thấy!"

Giám khảo JustaTee nhận xét về phần thi của thí sinh: "Phần thi của anh là một bài rất tuyệt vời. Quan trọng nhất là cách mà các bạn dám đối mặt với những khó khăn và luôn mang đến những điều mà người khác chưa từng thấy, để chứng minh sự cố gắng của các bạn. Hôm nay, các bạn đã vượt qua bước đi an toàn của chính mình!".

Giám khảo Suboi bổ sung: "Hôm nay, nhạc của em thật sự rất sáng tạo. Từ đầu đến cuối bài, những gì Khang viết đều rất logic và chắc chắn, đặc biệt tôi rất thích phần hòa âm của em. Giọng hát của Khang đã có sự phát triển đáng kể và hôm nay tôi xin chúc mừng em vì những nỗ lực mà em đã bỏ ra đã được chiếu sáng trên sân khấu cùng với đồng đội của mình!".

Tổng cộng, Liu Grace đã chiến thắng bảng D và trở thành người đầu tiên tiến vào vòng Chung kết. Dù HURRYKNG có màn trình diễn ấn tượng, con đường vào vòng Chung kết rất khó khăn, chỉ có thể chờ đến khi 6 bảng đấu kết thúc và hy vọng vào quyền cứu của 3 giám khảo Karik - Suboi - JustaTee.

Sau khi kết thúc phát sóng Rap Việt vào tối ngày 5 tháng 8, BigDaddy đã đăng tải một đoạn clip vui nhộn của HURRYKNG khi anh ấy biết rằng mình không thể dành chiến thắng ở bảng D và giành vé vào Chung kết. Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt mong muốn HURRYKNG nhận được giải thưởng nón vàng từ Giám khảo, và cụ thể là từ JustaTee - người đã nhiều lần khen ngợi màn trình diễn của nam rapper trong đêm nay.