Hogwarts Legacy: Khi Anh Em Game Thủ "Viêm Màn Túi" Tại Hogwarts

Hogwarts Legacy: Khi Anh Em Game Thủ "Viêm Màn Túi" Tại Hogwarts

Hogwarts Legacy cho phép người chơi trở thành một "người gây rắc rối" thực sự tại Hogwarts, khi một fan đã đốt cháy giáo sư Biến hình trong lớp học của cô ấy.

Khám Phá Thế Giới Phù Thủy

Hogwarts Legacy đã trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất năm 2023, với các fan của Harry Potter đặc biệt hài lòng với thế giới mở và bầu không khí sâu lắng của nó.

hogwarts legacy how to use transformation

hogwarts legacy how to use transformation

Có thể bay trên chổi hoặc chim ngựa, trao đổi phép thuật với phù thủy tối cổ, và tham gia các lớp học như một học sinh của Hogwarts là những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Avalanche Software.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Điểm Yếu Và Hy Vọng Cho Phần Tiếp Theo

Mặc dù có những điểm yếu rõ ràng mà một phần tiếp theo của Hogwarts Legacy có thể cải thiện, nhiều game thủ tin rằng nền tảng được thiết lập trong trò chơi đầu tiên rất mạnh mẽ.

Tuy nhiên, cộng đồng đã lưu ý rằng mặc dù đầy những khoảnh khắc sâu lắng, có khá nhiều khía cạnh gameplay làm gián đoạn trải nghiệm của người chơi trong Hogwarts Legacy.

Cách Kiếm và Nâng Cấp Phép Biến Hình trong Hogwarts Legacy

Mặc dù những Lời Nguyền Không Thể Thứ Bỏ trong Hogwarts Legacy làm nhẹ nhàng nhiều cuộc đụng độ, có thể cho rằng Phép Biến Hình đã trở thành một trong những yêu thích của cộng đồng vì khái niệm biến kẻ địch thành thùng pháo nổ và ném chúng vào đồng minh cũ.

Avalanche Software có lẽ đã hiểu rõ sức mạnh của phép thuật này, đó là lý do tại sao nó được mở khóa muộn trong chiến dịch. Nó được dạy bởi Giáo sư Weasley trong nhiệm vụ của cô ấy, và được cung cấp như một nhiệm vụ chính chỉ sau khi hoàn thành Fire và Vice trong mùa Đông.