Hogwarts Legacy: Hành Trình Phiêu Lưu Đầy Ấn Tượng

Hogwarts Legacy: Hành Trình Phiêu Lưu Đầy Ấn Tượng

Hogwarts Legacy, tựa game đình đám đã chính thức trở thành trò chơi PS5 được tải về nhiều nhất tại Mỹ và Canada trong năm 2023, đánh dấu một sự thành công không ngừng của trò chơi này.

Sức Hút Đặc Biệt

Hogwarts Legacy tiếp tục thể hiện sức hút đặc biệt khi PlayStation công bố rằng đây là trò chơi PS5 được tải về nhiều nhất tại Mỹ và Canada trong năm 2023. Hogwarts Legacy đã vượt qua các tựa game nặng ký khác như Call of Duty, Spider-Man, Madden, và nhiều trò chơi khác.

hogwarts legacy dragon

hogwarts legacy dragon

Thành Công Ngoạn Mục

Hogwarts Legacy ra mắt vào tháng 2 năm 2023 với sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Trò chơi Harry Potter bán ra rất chạy và tiếp tục thách thức các tựa game lớn khác suốt năm, như khi Hogwarts Legacy vượt qua Star Wars Jedi: Survivor - một tựa game được kỳ vọng cao - sau vài tháng kể từ ngày ra mắt. Trong suốt năm 2023, Hogwarts Legacy tiếp tục ra mắt trên hệ máy Switch và các hệ máy thế hệ trước, giúp doanh số bán hàng của trò chơi tiếp tục tăng. Sự phổ biến vô cùng của Harry Potter, lối chơi hấp dẫn của Hogwarts Legacy, và việc ra mắt trò chơi ở nhiều phiên bản đã giúp trò chơi đạt được thành công ấn tượng trong năm 2023, và PlayStation vừa thêm một chiến công mới vào bộ sưu tập của mình.

Xuất Sắc Trên Toàn Cầu

PlayStation tiết lộ rằng Hogwarts Legacy là trò chơi PS5 được tải về nhiều nhất trên PlayStation Store tại Mỹ và Canada trong năm 2023. Ngoài ra, Hogwarts Legacy cũng là trò chơi PS5 được tải về nhiều thứ hai tại châu Âu (chỉ thua EA Sports FC 24), và trò chơi PS4 được tải về nhiều thứ hai tại Mỹ và Canada (chỉ thua Call of Duty: Modern Warfare 3). Vị trí đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ và Canada của Hogwarts Legacy thực sự ấn tượng, khi vượt qua những ứng cử viên hàng đầu như Call of Duty và Madden. Ở châu Âu, phiên bản PS5 không vượt qua EA Sports FC 24 nhưng vẫn vượt qua các tên tuổi lớn khác như Call of Duty, Grand Theft Auto, và nhiều tựa game khác.

Đánh Bại Kỷ Lục

Trong hành trình ấn tượng của mình trong năm 2023, Hogwarts Legacy đã chấm dứt mạch 14 năm liên tiếp của Call of Duty hoặc Rockstar khi phát hành tựa game bán chạy nhất trong năm. Nhiều người nghĩ rằng Modern Warfare 3 sẽ cuối cùng đuổi kịp và vượt qua Hogwarts Legacy vào cuối năm, nhưng tựa game mới này đã ngăn chặn một trong những series phổ biến nhất ở Bắc Mỹ.

Triển Vọng Cho Phần Tiếp Theo

Mặc dù Hogwarts Legacy trở thành một hiện tượng lớn, một số fan vẫn cho rằng trò chơi vẫn còn một số điểm yếu. Một fan của Hogwarts Legacy đã giải thích tại sao trò chơi nên tận dụng các khu vực chưa được sử dụng trên bản đồ. Điều này có thể được cải thiện trong phần phụ của trò chơi.

Triển Vọng Cho Phần Phụ

Một phần phụ của Hogwarts Legacy vẫn chưa được công bố nhưng rất có khả năng sẽ xuất hiện sau sự thành công của phiên bản đầu tiên. Fan hâm mộ đã nhanh chóng đưa ra danh sách mong muốn cho các tính năng tiềm năng trong Hogwarts Legacy 2. Các yêu cầu bao gồm hệ thống lớp học, hạn chế sử dụng Dark Arts, và tập trung nhiều hơn vào Hogwarts. Mặc dù fan hâm mộ chắc chắn rất háo hức với phần phụ tiềm năng, họ có thể phải chờ một thời gian vì vẫn chưa có thông báo chính thức về phần phụ này.