Học viện Mastercard Gamer hợp tác cùng G2 Esports và Riot Games, công bố nhận đơn đăng ký chính thức

Học viện Mastercard Gamer hợp tác cùng G2 Esports và Riot Games, công bố nhận đơn đăng ký chính thức

Học viện Mastercard Gamer hợp tác cùng G2 Esports và Riot Games, mang đến cơ hội không giới hạn cho học viên khám phá thế giới trò chơi và thể thao điện tử, thúc đẩy tương lai rộng mở cho môn thể thao này

Từ ngày hôm nay, người yêu thích trò chơi và thể thao điện tử trên toàn cầu được mời đăng ký tham gia Học viện Mastercard Gamer. Đây là chương trình đầu tiên do Mastercard phát triển, nhằm mang đến cho 10 người tham gia cơ hội kết nối, tư vấn chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để trở thành game thủ chuyên nghiệp trong lĩnh vực Esports, đồng thời khuyến khích sự phát triển toàn diện của cộng đồng game thủ.

Trên toàn cầu có hơn 3 tỷ game thủ, thu hút một lượng lớn người hâm mộ từ mọi lứa tuổi, giới tính và quốc gia khác nhau. Thực tế cho thấy, số lượng game thủ trên 45 tuổi vượt quá số lượng game thủ dưới 18 tuổi. Ngoài ra, phụ nữ chiếm tới gần 50% tổng số game thủ. Tuy nhiên, bất kể những số liệu này, nhiều người vẫn gặp khó khăn trong việc theo đuổi sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp.

Học viện Mastercard Gamer hợp tác cùng G2 Esports và Riot Games, công bố nhận đơn đăng ký chính thức

Theo ông Raja Rajamannar, Giám đốc tiếp thị và truyền thông của Mastercard, công ty này đã là nhà tài trợ toàn cầu cho một số sự kiện Esports lớn và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chúng tôi đã được chứng kiến sự đam mê đáng kinh ngạc mà thể thao điện tử đã mang lại cho cả người chơi và người hâm mộ. Học viện Mastercard Gamer đã được thành lập để tôn vinh sự phát triển không ngừng của Esports và Mastercard tự hào trong việc đầu tư vào tương lai đa dạng và sôi động của ngành gaming.

Học viện Mastercard Gamer sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 và sẽ mang đến các quyền lợi sau cho người tham gia:

Tham gia các sự kiện lớn của Esports và tài trợ hoàn toàn chi phí, bao gồm quyền lợi tham gia hậu trường tại chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2024 và giải đấu Valorant Champions 2024, cũng như tham quan trụ sở của G2 Esports tại Berlin. Cơ hội gặp gỡ các chuyên gia trong ngành Esports, bao gồm G2 Hel, Gozen và các đội tuyển nam của Liên Minh Huyền Thoại và Valorant. Tương tác trực tiếp và trực tuyến với các cố vấn nổi tiếng, và tham gia các buổi hội thảo về sức khỏe tinh thần, sự kiên trì và tinh thần đồng đội. Chương trình giáo dục toàn diện bao gồm quảng bá thương hiệu, marketing, sáng tạo nội dung, tổ chức sự kiện và nhiều hơn nữa.

Các nội dung chính của chương trình sẽ được ghi lại thành các tập phim để người hâm mộ có thể xem và tìm hiểu thêm về các cơ hội trong lĩnh vực game và Esports. Chủ thẻ Mastercard sẽ có quyền truy cập xem trước trên nền tảng Priceless.com.

Học viện được hỗ trợ bởi G2 Esports, tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực Esports và đại diện cho các đội nữ hàng đầu. Học viện có bốn đội nữ tham gia các giải đấu VALORANT, Liên Minh Huyền Thoại và các tựa game hàng đầu khác.

Ông Romain Bigeard, Giám đốc Quản lý Liên Minh Huyền Thoại tại G2 Esports, cho biết: "Điểm mạnh của chúng tôi trong Esports là sự đoàn kết trong cộng đồng và mục tiêu chung là đồng lòng vì đam mê với bộ môn này. Học viện Mastercard Gamer là một phần mở rộng của cộng đồng đó, gắn kết mọi người trong một chương trình đặc biệt chưa từng có trước đây. Chúng tôi thiết kế học viện để bao phủ mọi lĩnh vực của Esports và giới thiệu những cơ hội nghề nghiệp khác nhau trong ngành. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một lộ trình sự nghiệp rõ ràng trong Esports, để truyền cảm hứng và khích lệ những người đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và cung cấp cho họ cơ hội tích lũy kinh nghiệm và học tập từ các danh hài và tinh hoa nhất trong ngành."

Học viện Mastercard Gamer hợp tác cùng G2 Esports và Riot Games, công bố nhận đơn đăng ký chính thức

Mastercard, thành lập đã từ lâu, đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực gaming và Esports. Mastercard cũng là đối tác quan trọng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại - môn thể thao điện tử lớn nhất thế giới, từ năm 2018. Trong kế hoạch mở rộng tài trợ cho các sự kiện Esports, Mastercard đã tài trợ cho giải đấu Valorant Champions Tour - một trong những giải đấu Esports phát triển nhanh và đa dạng nhất trên toàn thế giới, và cũng mở chuỗi giải đấu VCT Game Changers.

Những ứng viên quan tâm có thể đăng ký trực tuyến tại trang web của Học viện Mastercard Gamer và gửi một video thể hiện đam mê của mình đối với gaming và Esports. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 17 tháng 12 năm 2023. Chương trình này dành cho mọi người trên toàn cầu, từ 21 tuổi trở lên. Tuy nhiên, chương trình không áp dụng ở những nơi bị cấm, và cũng có những ràng buộc và hạn chế cụ thể. Để biết thêm chi tiết về thể lệ chương trình và cách nộp đơn chính thức, vui lòng truy cập mastercard.com/gameracademy. Nhà tài trợ chính thức của chương trình là G Esports Holding GmbH.