Học trò cũ lập hat-trick vào lưới Man Utd, HLV Ten Hag gây phẫn nộ CĐV

Học trò cũ lập hat-trick vào lưới Man Utd, HLV Ten Hag gây phẫn nộ CĐV

HLV Ten Hag khiến CĐV Man Utd tức giận vì hành động thân mật với Hakim Ziyech, cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới Quỷ đỏ

Sau khi còi kết thúc trận đấu giữa Galatasaray và Man Utd vang lên trên sân Rams Park, Hakim Ziyech tự tin tiến đến chào hỏi HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đáp lại bằng vẻ mặt tươi tỉnh. Cả hai thoải mái trò chuyện, trước khi tạm biệt để tiến vào đường hầm.

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự không hài lòng với HLV của Man United, đặc biệt là khi Ziyech góp công vào cả 3 bàn thắng của Galatasaray ở trận này.

Ziyech ghi bàn vào lưới Man Utd

“Hãy sa thải Ten Hag ngay lập tức”,một CĐV bức xúc.

"Nếu Sir Alex còn ở đây, chắc chắn ông ta sẽ không cười sau trận hòa, chưa kể đến việc Man Utd sắp bị loại", một người khác nhận xét. Đồng ý với quan điểm đoán, một CĐV khác nói: "Ten Hag thực sự giống Ole Gunnar Solskjaer, cả hai đều cười mà không biết rằng họ sắp bị sa thải".

Trong mùa hè năm 2022, Hakim Ziyech từng là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd khi Erik ten Hag lên nắm quyền. Ziyech cũng là học trò yêu thích của Ten Hag khi cả hai làm việc cùng ở Ajax. Anh ấy cũng chơi chân trái và có khả năng tạo ra những pha bứt tốc.

Tuy nhiên, điểm trừ của tuyển thủ Maroc lại là tuổi tác. Vì vậy, ban lãnh đạo Man Utd quyết định đầu tư vào một gương mặt trẻ trung hơn là Antony. Thương vụ này tiêu tốn đến 95 triệu euro, nhưng lại không mang về kết quả như ý.

Học trò cũ lập hat-trick vào lưới Man Utd, HLV Ten Hag gây phẫn nộ CĐV

Ten Hag thân thiết với Hakim Ziyech, cầu thủ vừa đóng sập cánh cửa đi tiếp của Man Utd tại

Ziyech gần đây gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp của mình. Sau khi bị MU từ chối, anh phải chấp nhận vai trò dự bị tại Chelsea. Mặc dù đầu năm 2023 anh đã hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập PSG, nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót vì thiếu giấy tờ.

Tới phiên chợ hè vừa qua, Ziyech sang Al Nassr và đã vượt qua kiểm tra y tế. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng không thể thành công vì Al Nassr đòi giảm lương của anh mà không đưa ra lý do thuyết phục. Ziyech đã từ chối và sau đó Chelsea đã cho anh sang Galatasaray mượn trong mùa giải 2023/24.

Man Utd đang đứng cuối bảng A trong Cúp C1 - Champions League mùa giải 2023/24. Để tiến xa, họ cần phải giành chiến thắng trước Bayern Munich và hy vọng Galatasaray và Copenhagen sẽ hòa nhau ở lượt cuối. Những trận đấu trong Champions League 2023/24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.