HLV Ten Hag: MU có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào

HLV Ten Hag: MU có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào

HLV Ten Hag tin rằng MU có thể đối mặt với bất kỳ đối thủ nào nếu tiếp tục chơi như trong trận đấu gặp Liverpool Nhận định này nhấn mạnh sự tự tin và tiềm năng của đội bóng

Đêm 17/12, MU đã cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0 tại sân vận động Anfield. Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Ten Hag phải đối mặt với áp lực lớn, nhưng cuối cùng vẫn giành được 1 điểm quý báu.

HLV Ten Hag: MU có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào

MU rời sân Anfield với 1 điểm. (Ảnh: Reuters).

HLV Ten Hag chia sẻ sau trận đấu rằng ông tin rằng MU có thể đối mặt với bất kỳ đối thủ nào nếu họ chơi như trong trận đấu với Liverpool vào tối 17/12.

"Trong mùa giải trước, chúng tôi thua 1 và thắng 2 trước Liverpool, cho thấy rằng MU có thể tạo ra khó khăn cho đối thủ. Những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu vừa rồi chứng minh cho khả năng của họ", nhà cầm quân người Hà Lan nói.

Nếu các cầu thủ duy trì tinh thần chiến đấu như trận đấu vừa qua ở mọi trận đấu mà chúng tôi tham gia, MU sẽ trở thành một đối thủ khó bị đánh bại. Phong độ ấn tượng trong trận đấu vừa qua chứng tỏ rằng chúng tôi có đủ khả năng để cạnh tranh và giành chiến thắng, kể cả trong những trận đấu lớn.

Trận đấu tiếp theo, MU sẽ làm khách trên sân của West Ham vào ngày 23/12.