Hoàng TĐ chuyển đến GG Live sau khi rời bỏ V Gaming

Hoàng TĐ chuyển đến GG Live sau khi rời bỏ V Gaming

Hoàng TĐ, ngôi sao trẻ vừa chia tay V Gaming sau thành công tại AIC 2022, đang được đồn đoán sẽ gia nhập GG Live Sự chuyển đổi này hứa hẹn mang đến những cơ hội mới và thách thức thú vị trong sự nghiệp của anh

Mới đây, trang fanpage chính thức của V Gaming đã thông báo chia tay với Hoàng TĐ - cầu thủ xạ thủ nổi tiếng từng là trụ cột của đội tuyển này. Đây là một điều không quá bất ngờ khi sau khi giành chức vô địch AIC 2022 và nhận được tiền thưởng lên đến gần 17 tỷ đồng, phong độ cao của Hoàng TĐ đã không được duy trì. Trái lại, Sea - một cầu thủ xạ thủ trẻ tuổi của V Gaming, ngày càng phát triển và đã được trao cơ hội đấu chính. Khán giả đã đặt nhiều câu hỏi về việc Hoàng TĐ vắng mặt trong một khoảng thời gian dài trong suốt mùa giải ĐTDV vừa qua.

Hoàng TĐ chuyển đến GG Live sau khi rời bỏ V Gaming

Hoàng TĐ đã chính thức rời khỏi đội V Gaming sau một thời gian dài gắn bó.

Nhưng trước khi chuyện Hoàng TĐ chính thức rời V Gaming diễn ra, có một số nguồn tin đã chỉ ra rằng xạ thủ này đang tìm kiếm một đội mới và điểm đến sẽ là GG Live. Theo đó, HLV Oppa của GG Live đã chia sẻ rằng đội tuyển sẽ đón thêm một thành viên mới trước khi bước vào AIC 2023. Lý do được đưa ra là cần một người có kinh nghiệm thi đấu nhiều lần trên sân khấu lớn để bổ sung cho đội hình GG Live hiện tại, vì những thành viên hiện tại chưa nhiều lần thi đấu ở đỉnh cao trên sân khấu lớn.

Hoàng TĐ chuyển đến GG Live sau khi rời bỏ V Gaming

Nhiều đồn đoán cho rằng xạ thủ này sẽ gia nhập GG Live và thi đấu trong AIC 2023 với màu áo mới.

Thêm vào đó, HLV của GG Live đã tiết lộ rằng đây là một "comeback" của một siêu xạ thủ và có thể sẽ có một nickname mới. Tất cả những gì Oppa chia sẻ đều khá tương đồng với Hoàng TĐ và khả năng anh ta, một cựu xạ thủ của V Gaming, sẽ gia nhập GG Live là rất cao.

Ngoài ra, Team Flash đang cần một xạ thủ cừ khôi để đưa đội tuyển trở lại vị thế xưa. Hiện tại, xạ thủ Ciara của đội tuyển vẫn còn rất trẻ và mặc dù có nhiều tiềm năng, nhưng việc đưa Team Flash trở lại mạnh mẽ là một thách thức đáng khó khăn.