HLV Oppa tiếm tục phân tích điểm yếu của Hoàng TĐ, tại sao anh ấy lại dự bị quá lâu

HLV Oppa tiếm tục phân tích điểm yếu của Hoàng TĐ, tại sao anh ấy lại dự bị quá lâu

HLV Oppa tiết lộ điểm yếu của Hoàng TĐ và lý do anh ta đã phải ngồi dự bị trong thời gian dài

Ngoài Saigon Phantom và V Gaming, đội tuyển GG Live cũng đại diện cho Việt Nam tham dự AIC 2023. Đội đã chứng minh sức mạnh tại Đấu Trường Danh Vọng với các tên tuổi chất lượng như TA, Gray, Kuga, NTZZ...

Hơn thế nữa, GG Live còn thể hiện tham vọng của mình bằng việc chiêu mộ Hoàng TĐ - xạ thủ từng vô địch thế giới trong màu áo V Gaming để sẵn sàng cho AIC 2023.

HLV Oppa tiếm tục phân tích điểm yếu của Hoàng TĐ, tại sao anh ấy lại dự bị quá lâu

GG Live đã tuyển dụng thành công Hoàng TĐ với hi vọng sẽ tiến xa tại AIC 2023

Theo như HLV Oppa chia sẻ trên livestream cá nhân, Hoàng TĐ đã vượt qua các yếu tố quan trọng hơn so với Sa - xạ thủ hiện tại của GG Live, bao gồm không bị thua đường trong giai đoạn đầu trận, không để mất tâm lý trong các pha combat và có tâm lý thi đấu ổn định hơn. Đặc biệt, Hoàng TĐ đã thể hiện sự xuất sắc trong việc đi đường và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho HLV. Vì vậy, Hoàng TĐ sẽ đảm nhận vai trò quan trọng nhất trong việc tự trở thành xạ thủ chính của đội tuyển tại giải đấu AIC 2023 sắp tới.

Tuy nhiên, trợ thủ nổi danh một thời này cũng chỉ ra một số điểm yếu của Hoàng TĐ. Theo đó, anh cho biết trong quá trình tập luyện, train team thì Hoàng TĐ cũng bị một số tình huống lên cao và bị hạ gục "nhảm" bởi đối thủ. Điều này HLV Oppa lý giải là do Hoàng TĐ đã có thời gian ngồi dự bị khá lâu khiến không tính toán chuẩn được sát thương. Ngoài ra, việc ép trụ sao cho bài bản cũng như một số vấn đề khác cũng đang được cải thiện.

HLV Oppa tiếm tục phân tích điểm yếu của Hoàng TĐ, tại sao anh ấy lại dự bị quá lâu

HLV Oppa chỉ ra điểm yếu của Hoàng TĐ, đồng thời bắt xạ thủ này phải sửa đổi từ những điều nhỏ nhất

Hoàng TĐ không chỉ là người đọc vòng rừng, mà còn có vai trò quan trọng trong việc nắm bắt thời gian ăn bùa lợi, hồi bùa lợi và quái rừng nhỏ để phục vụ chiến thuật. HLV Oppa đã nhấn mạnh rằng việc chia việc cho AD và cách chơi của GG Live khác biệt so với V Gaming. Ông cũng thừa nhận sức mạnh kém cỏi so với V Gaming, và cho rằng Hoàng TĐ và cả đội cần phải thay đổi và thực hiện những điều nhỏ nhất.

Qua những chia sẻ này, có thể thấy rằng GG Live là đội tuyển nghiêm túc tập luyện để chuẩn bị cho AIC 2023 và việc chiêu mộ Hoàng TĐ cũng là bước quan trọng để họ có thể thể hiện bản thân và cạnh tranh tại sân chơi lớn này.

Vòng bảng AIC 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 30/11 tại TP.HCM (Việt Nam), là nơi quy tụ những đội tuyển mạnh nhất của game Liên Quân Mobile. Việt Nam sẽ có 3 đội tham dự, bao gồm: Saigon Phantom, V Gaming và GG Live.