Hoàng Bách tái xuất âm nhạc với ca khúc động viên bóng đá

Hoàng Bách tái xuất âm nhạc với ca khúc động viên bóng đá

Chiều nay ra sân - ca khúc mới của Hoàng Bách, hợp tác cùng Soobin, Phạm Anh Khoa, Thái Ngân, Hoàng Tôn và Hồ Khánh Long, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người yêu bóng đá Việt Nam

Hoàng Bách mô tả "Chiều nay ra sân" là sản phẩm bắt đầu với chiếc áo mang tên “bài hát cho Artist United FC”. Đây là hội bạn đã chơi bóng cùng nhau trong 15 năm qua. Bản thân Hoàng Bách cũng bất ngờ khi nhận được lời mời để sản xuất, nâng cấp bài hát này thành một bài hát cổ vũ chính thức cho bóng đá Việt Nam.

“Tôi mong bài hát không chỉ dừng lại là bài hát cho đội tuyển. Tôi muốn "Chiều nay ra sân" sẽ được bật ở tất cả các sân bóng đá trên khắp Việt Nam”, ca sĩ sinh năm 1980 tâm sự.

Với một dự án không chỉ dành riêng cho mỗi bản thân, Hoàng Bách cũng mời đến những người anh em thân thiết, thường xuyên sát cánh cùng mình trong các trận bóng. Đó là ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Tôn, Soobin, Phạm Đình Thái Ngân và Hồ Khánh Long. Đây đều là những người đồng đội đã cùng Hoàng Bách nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá trong suốt những năm qua.

Hoàng Bách tái xuất âm nhạc với ca khúc động viên bóng đá

Hồ Khánh Long - người thường gọi Hoàng Bách bằng bố - tâm sự: “Tôi và bố Bách rất thân với nhau. Cả hai chia sẻ cùng một đam mê. Khi bài hát được thai nghén, tôi cũng là người được nghe từ sớm. Lần đầu tiên tôi được nghe là khi bố Bách đệm đàn guitar và cảm thấy rất vui. Tôi vui vì một đội bóng phong trào như Artist United lại có một bài hát riêng. Đến bây giờ, bài hát đã trở thành một sản phẩm rất đặc biệt”.

Đối với Phạm Đình Thái Ngân, việc tham gia "Chiều nay ra sân" đến từ niềm đam mê bóng đá và sự ngưỡng mộ đối với những người đi trước. Cả hai từng cùng thi đấu bóng và trở thành đồng đội. “Anh Bách nói với tôi rằng dự án này cần những người thực sự say mê bóng đá. Tôi thích xem, bàn luận và chơi bóng. Vì vậy, tôi muốn tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá, và âm nhạc cũng là một trong số đó”, ca sĩ sinh năm 1993 giải thích.

Khi nghe bài hát lần đầu, Thái Ngân cảm nhận được năng lượng và nhiệt huyết, vì vậy anh ngay lập tức muốn tham gia vào sản phẩm âm nhạc này. Ở hậu trường, Thái Ngân và Hoàng Bách thường xuyên trêu chọc nhau để tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho cả ekip. Thái Ngân tham gia dự án này với tinh thần thoải mái, dễ chịu.

Hoàng Bách tái xuất âm nhạc với ca khúc động viên bóng đá

Trong MV "Chiều nay ra sân", Hoàng Tôn đã miêu tả về sự có mặt của mình: “Tôi và anh Hoàng Bách được kết nối thông qua sân bóng. Khi anh Bách nói về bài hát này, tôi rất hào hứng vì đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới có một bài hát quy tụ nhiều nghệ sĩ đến vậy. Hy vọng đây sẽ là một bài hát tuyệt vời dành cho bóng đá”.