Hóa ra IU và V (BTS) đã có mối duyên 11 năm trước: Một chuyện tình đầy bí ẩn

Hóa ra IU và V (BTS) đã có mối duyên 11 năm trước: Một chuyện tình đầy bí ẩn

IU và V (BTS) không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết, hợp tác với nhau từ 11 năm trước. Hãy cùng tìm hiểu về mối quan hệ đặc biệt giữa họ qua những chi tiết thú vị dưới đây.

Chuyện tình đầy bí ẩn

IUV (BTS) không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc mà còn là những người bạn thân thiết, hợp tác với nhau từ 11 năm trước. Mối duyên này bắt đầu từ khi họ gặp nhau tại chương trình Music Bank năm 2013.

Hot lại khung hình 11 năm trước của IU - V (BTS), nhìn mới thấy dậy thì quá thành công cả visual và vị thế - Ảnh 10.

Hot lại khung hình 11 năm trước của IU - V (BTS), nhìn mới thấy dậy thì quá thành công cả visual và vị thế - Ảnh 10.

Hóa ra vào năm 2013, IU và Jungkook - V đã gặp nhau tại chương trình Music Bank. Lúc này, nữ ca sĩ đình đám đang quảng bá ca khúc Red Shoes, còn 2 thành viên BTS đảm nhận vai trò MC. Trong khung hình, IU nổi bật nhờ mái tóc đỏ, còn V và Jungkook 'mặt búng ra sữa' đúng chuẩn tân binh. Sau 11 năm, cả IU và Jungkook đã có màn 'dậy thì thành công' ngoạn mục, đều trở thành những ngôi sao hàng đầu Kbiz, có visual cùng thần thái vạn người mê.

Hot lại khung hình 11 năm trước của IU - V (BTS), nhìn mới thấy dậy thì quá thành công cả visual và vị thế - Ảnh 11.

Hot lại khung hình 11 năm trước của IU - V (BTS), nhìn mới thấy dậy thì quá thành công cả visual và vị thế - Ảnh 11.

Khi đó, cả IU và V đều mới chỉ là tân binh non nớt, 'mặt búng ra sữa'. 2 idol vừa ngầu lại vừa có nét dễ thương, và đã có những khoảnh khắc tương tác vô cùng ăn ý. Có ai ngờ 11 năm sau, cả 2 đã trở thành sao đình đám và còn hợp tác với nhau. Khoảnh khắc IU chung khung hình với V từ 11 năm trước đã hot trở lại, gây chú ý lớn trong cộng đồng fan Kpop.

Khoảnh khắc IU chung khung hình với V từ 11 năm trước đã hot trở lại. Hóa ra Love Wins All không phải lần đầu tiên V và IU chạm mặt

Love Wins All - Sự thành công đầy bất ngờ

Love Wins All của IUV (BTS) đang là ca khúc cực hot, 'công phá' các bảng xếp hạng. Không chỉ có giai điệu bắt tai, Love Wins All còn gây chú ý khi IU và V đóng vai tình nhân màn ảnh. Cả 2 người đều đã trưởng thành và trở thành những người nổi tiếng, nhưng vẻ đẹp và sức hút của họ vẫn không hề giảm đi.

Bộ đôi IU và V đã tạo nên những màn tình cảm ngọt ngào, khiến khán giả không ngừng 'quắn quéo'. Sau 11 năm, IU vẫn xinh xắn 'hack tuổi' đến khó tin, còn V đã trở thành nam thần quyến rũ vạn người mê. MV Love Wins All của họ gây bão khắp mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ fan hâm mộ.

MV Love Wins All của IU và V đang gây bão khắp mạng xã hội

Sự thay đổi sau 11 năm

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen cảm thán về sự thay đổi của V và IU sau 11 năm. Dù bước sang độ tuổi 30 nhưng IU vẫn cực kỳ trẻ trung 'hack tuổi', không khác gì 11 năm trước. Trong khi đó, V ngày càng thêm nam tính và quyến rũ, thậm chí từng giành được danh hiệu Gương mặt đẹp nhất thế giới. Không khó để bắt gặp những bình luận như: 'Họ trưởng thành với visual đẹp quá', 'Chà, giờ họ đã 32 và 30 tuổi rồi sao', 'Năm tháng trôi qua thật nhanh, không thể tin nổi cả 2 đều đã ở độ tuổi 30', 'Đời không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra', 'Hóa ra IU và V chỉ cách nhau 2 tuổi'...