Hòa Minzy thay đổi hoàn toàn hit Cắt đôi nỗi sầu trong phiên bản cover cùng Tăng Duy Tân?

Hòa Minzy thay đổi hoàn toàn hit Cắt đôi nỗi sầu trong phiên bản cover cùng Tăng Duy Tân?

Hòa Minzy khiến fan phấn khích với màn cover độc đáo trên sân khấu khiến hit Cắt đôi nỗi sầu trở nên cực kỳ sôi động và đầy sức hút

Gần đây, Hòa Minzy đã tổ chức một buổi biểu diễn nhỏ tại một quán trà ở thủ đô Hà Nội. Trong suốt buổi diễn, nữ ca sĩ đã trình bày nhiều bài hit, bao gồm cả những bài hát mà khán giả yêu thích và yêu cầu. Một trong số đó là bài hát mới tên Cắt đôi nỗi sầu, do Tăng Duy Tân sáng tác.

Khi khán giả yêu cầu Hòa Minzy cover bài hát này trong buổi diễn, cô đã không ngại gọi điện thoại trực tiếp cho Tăng Duy Tân để xin phép. Cô cũng đã nhắc nhở người bạn thân mang theo điện thoại để cẩn thận khi nói chuyện vì mọi người xung quanh có thể nghe được.

Hòa Minzy đã quyết định liên lạc với Tăng Duy Tân để xin phép anh cover ca khúc trực tiếp trên sân khấu.

Sau khi Tăng Duy Tân đồng ý, có vẻ như Hòa Minzy đã hy vọng rằng cô có thể biểu diễn ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu" một cách xuất sắc. Tuy nhiên, sự thật lại cho thấy rằng cô gặp phải "gấp đôi nỗi buồn". Ban nhạc đã thử thách Hòa Minzy bằng giai điệu mang âm hưởng nhạc đỏ hùng tráng và khác hoàn toàn so với phiên bản gốc.

Dù gặp khó khăn, nhưng "ban nhạc dám đánh - Hòa Minzy dám hát", cô ấy khéo léo đi theo từng giai điệu và biến tấu ca khúc Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân thành một phiên bản hoàn toàn mới. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cũng dành lời khen cho Hòa Minzy và khẳng định chỉ có ca sĩ chuyên nghiệp mới có thể hát bất chấp thử thách khó như vậy.

Hòa Minzy đã trình diễn ca khúc Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân trên nền giai điệu mang âm hưởng nhạc đỏ.

Hòa Minzy và Tăng Duy Tân đã có cơ hội hợp tác với nhau trong bài hát "Bật tình yêu lên" vào ngày lễ Valentine đầu năm. Màn song ca đặc biệt này đã giúp cho MV âm thanh của bài hát đạt hơn 37 triệu lượt xem cho đến nay. Sau thành công của bài hát này, nhiều người đang rất mong chờ sự tái hợp của cặp đôi này trong tương lai.

Hòa Minzy thay đổi hoàn toàn hit Cắt đôi nỗi sầu trong phiên bản cover cùng Tăng Duy Tân?

Hòa Minzy và Tăng Duy Tân trong sản phẩm "Bật tình yêu lên"