Hoà Minzy tạo bùng nổ tại sinh nhật ST Sơn Thạch: Vừa thể hiện giọng hát Lương Bích Hữu, lại cuốn hút với hit BLACKPINK

Hoà Minzy tạo bùng nổ tại sinh nhật ST Sơn Thạch: Vừa thể hiện giọng hát Lương Bích Hữu, lại cuốn hút với hit BLACKPINK

Hoà Minzy cháy hết mình trong tiệc sinh nhật của ST Sơn Thạch, không chỉ hát đỉnh cao giọng hát Lương Bích Hữu mà còn khiến mọi người điên đảo theo hit BLACKPINK

Ngày 12/12 vừa qua, ca sĩ S.T Sơn Thạch đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Hoà Minzy, Lê Thuý, Phương Lan... Buổi tiệc diễn ra vô cùng ấm áp và vui vẻ, với sự tham gia sôi nổi của các khách mời, đặc biệt là Hoà Minzy, người đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Giọng ca Thị Mầu cùng với "hội chị em bạn dì" đã thể hiện ca khúc Taxi kinh điển của nhóm H.A.T. Điểm đặc biệt là phần thể hiện của Hoà Minzy khiến ai cũng thích thú khi cô giả giọng "Kim Sa Ngư" Lương Bích Hữu.

Tới bữa tiệc sinh nhật của S.T Sơn Thạch, Hoà Minzy như "cá gặp nước" khi có thêm đồng hành quẩy bung nóc là Ninh Dương Lan Ngọc. Cả 2 đã thể hiện vũ đạo How You Like That (BLACKPINK) khá nhuần nhuyễn, sau đó Hoà Minzy còn đội tóc giả múa phụ hoạ cho Lan Ngọc.

Hình tượng là gì, dẹp hết cho chị!

Có thể thấy, bên cạnh Hoà Minzy thì từ nay chúng ta có thêm 1 "chiến thần" góp vui cho các buổi tiệc là Ninh Dương Lan Ngọc.