Hòa Minzy gây sốt với tin đồn mang bầu lần 2: Sự thật liệu có?

Hòa Minzy gây sốt với tin đồn mang bầu lần 2: Sự thật liệu có?

Hòa Minzy gần đây thường xuyên diện trang phục rộng, gợi lên nghi vấn cô ca sĩ đang mang thai Tuy nhiên, Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định rằng cô chỉ đang tận hưởng cuộc sống và sự tự do của mình

Hòa Minzy "đi hát" sau 2 tháng không có show, có phải trước đó đã mượn tiền từ quản lý?

Hòa Minzy đã bị đặt câu hỏi về việc có mang thai sau khi mặc trang phục rộng.

Để giải đáp sự tò mò của cư dân mạng, Hòa Minzy đã chia sẻ trên sóng livestream rằng cô chỉ đang mặc đồ đôi cùng với Nhã Phương. Thêm vào đó, trong một bình luận gần đây, giọng ca của ca khúc "Thị Mầu" còn bật cười khi biết rằng người dùng mạng đồn đoán về việc cô đang mang thai.

Cụ thể, khi nữ ca sĩ đăng bài: "Có ai ăn 3 bát mì quảng một lúc như em không vậy?", một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Không chị ạ, chị ăn thế bảo sao người ta đồn Bo có em". Đáp lại, Hòa Minzy phủ nhận: "Đồn gì ác vậy trời". Trong story mới đây, nữ ca sĩ còn thể hiện quyết tâm giảm cân khi đặt trang phục ép cân cao cấp với dòng chú thích: "Không có đùa cợt. Giao hàng thành công rồi. Thứ tôi cần là động lực từ các bạn, hãy đồng hành cùng tôi".

Hòa Minzy gây sốt với tin đồn mang bầu lần 2: Sự thật liệu có?

Gần đây, Hòa Minzy thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng. Nữ ca sĩ quyết tâm giảm cân sau khi có nhiều người nghi ngờ về việc cô có mang bầu hay không.