Hoa hậu Ý Nhiến giai đoạn khóc hận lỗi vì những phát ngôn gây tranh cãi

Hoa hậu Ý Nhiến giai đoạn khóc hận lỗi vì những phát ngôn gây tranh cãi

Ý Nhi xin lỗi vì những phát ngôn gây tranh cãi và cho biết cô thiếu tự tin và chưa biết cách diễn đạt đúng cách, khiến công chúng hiểu lầm

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã gặp phải sự phản ứng trái chiều từ công chúng khi cô có những bình luận như: "Bạn trai cần phải theo kịp tôi", "Thay vì ngủ, tôi thích đi uống trà sữa, tôi đã thi Hoa hậu".

Ảnh niềng răng của Huỳnh Trần Ý Nhi từ thời còn trẻ.

Gần đây, Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung đã tổ chức một buổi livestream để chia sẻ về những tranh cãi liên quan đến phát ngôn của Hoa hậu trong những ngày qua. Người đẹp sinh năm 2002 đã không kìm được nước mắt và nói rằng: "Tôi mới đăng quang cách đây vài ngày nên chưa đủ suy nghĩ và kinh nghiệm để diễn đạt ý kiến một cách chính xác. Như bà Dung đã nhận xét, tôi trả lời hơi dài dòng và không rõ ràng. Ý đầu tiên của tôi luôn đúng tâm, nhưng sau đó tôi đã nói quá nhiều và làm mất tính chính xác của nội dung."

Tôi muốn xin lỗi mọi người vì đã làm hiểu lầm ý kiến và làm mọi người buồn về tôi. Thật sự, tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ trở thành một Hoa hậu nói sai lời. Tôi hy vọng trong tương lai, tôi sẽ có những phát ngôn chính xác hơn, phù hợp hơn để mọi người có cái nhìn tốt hơn về tôi. Thật sự, tôi không bao giờ có những suy nghĩ như vậy.

Mọi người biết rằng sau khi đăng quang, tôi phải tham gia vào lịch trình giao lưu truyền thông và gặp gỡ nhiều nhà báo đặt nhiều câu hỏi khác nhau. Đôi khi, tôi không hiểu hết những câu hỏi này và phải trả lời nhiều, vì vậy đôi khi tôi cảm thấy mình thiếu ý ở một vài chỗ và không thể đưa ra câu trả lời chính xác như những gì tôi suy nghĩ. Tôi muốn xin lỗi chân thành đến mọi người.

Hoa hậu Ý Nhiến giai đoạn khóc hận lỗi vì những phát ngôn gây tranh cãi

Trên sóng trực tiếp, bà Phạm Kim Dung giải thích thêm rằng các câu trả lời phỏng vấn của Ý Nhi đều có ý tích cực và khiêm tốn, nhưng một số đoạn đã bị cắt ra dẫn đến hiểu lầm. Bà Dung khẳng định rằng Ý Nhi là một cô gái chân thành, không tự cao tí nào và hy vọng mọi người có thể xem thêm cuộc phỏng vấn đầy đủ để hiểu Ý Nhi nhiều hơn.

"Ý Nhi là một cô gái rất thành thật và trung thực. Cô luôn chân thành chia sẻ với mọi người về hoàn cảnh gia đình, các mối quan hệ bạn bè và tính cách của mình. Ông Dung hy vọng mọi người sẽ yêu thương và tha thứ cho Ý Nhi, hãy động viên cô ấy vì trong đôi khi tuổi trẻ sẽ có những sai lầm và khó khăn trong việc diễn đạt ý kiến của mình. Ý Nhi vẫn rất trẻ, dù trong những khoảnh khắc là Hoa hậu, cô ấy vẫn là một người con gái 20 tuổi, cần sự yêu thương và thông cảm từ mọi người", bà Dung nói.