Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Hoa hậu Ý Nhi không đưa ra bình luận khi được Tiền Phong liên hệ về việc cô xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau 3 tháng

Tối 31/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, Ý Nhi đã xuất hiện tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Cô đã có sự thay đổi với mái tóc ngắn, tiến hành các thủ tục và đưa hành lý vào cửa an ninh.

Sau đó, phóng viên Tiền Phong đã liên hệ với người đã đăng tải hình ảnh và người này cho biết rằng Ý Nhi đã được bạn trai và một số người thân tiễn ra sân bay.

Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Ý Nhi với mái tóc dài đến vai đã xuất hiện tại sân bay.

"Tôi đến sân bay để đón người thân và tình cờ gặp Ý Nhi ở ga quốc tế. Trước khi vào khu vực an ninh, tôi nghe người này nói Ý Nhi đã được bà Phạm Kim Dung hướng dẫn", người này tiết lộ.

Đây là lần đầu Ý Nhi xuất hiện tại nơi công cộng kể từ 3 tháng sau ồn ào.

KhiTiền Phongliên hệ, đại diện của Ý Nhi từ chối trả lời.

Ý Nhi đang giữ vị trí Hiện tại của Miss World Vietnam. Cô đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau ba tháng. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã bị chỉ trích vì một số phát ngôn không đúng chuẩn trên mạng xã hội.

Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Hoa hậu Ý Nhi trở lại sau 3 tháng

Ý Nhi đang được chụp tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Dù đã xin lỗi trong quá trình livestream, Ý Nhi vẫn là đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Cô đã hạn chế xuất hiện ở nơi công cộng và không sử dụng mạng xã hội. Theo nguồn tin từ Tiền Phong, Ý Nhi hiện tập trung vào việc học tại đại học.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 và quê ở Bình Định. Cô đã đăng quang vị trí Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 vào tháng 7 vừa qua. Trong đêm chung kết, cô đã đột ngột công khai mối quan hệ bạn trai của mình. Sau khi đăng quang, Ý Nhi đã nói rằng cô sẽ đặt trọng tâm vào việc hoàn thành việc học. Bạn trai của cô đã ủng hộ cô tham gia cuộc thi hoa hậu và hiểu và chia sẻ với cô về điều đó.