Hoa hậu Ý Nhi tái xuất tại Úc sau vụ việc xin lỗi: Thần sắc hiện tại thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất tại Úc sau vụ việc xin lỗi: Thần sắc hiện tại thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tại Úc sau clip xin lỗi, sắc vóc của cô gây chú ý Đây là bước khởi đầu mới của Hoa hậu sau khi sang Úc để du học 2 năm

Tối 7/11, Hoa hậu Ý Nhi đích thân thông tin về những hoạt động mới và thu hút sự chú ý của fan yêu mến. Đây là bức ảnh do Ý Nhi check in tại Úc sau 1 tuần đăng clip xin lỗi và thông báo tạm rời showbiz Việt để thực hiện ước mơ du học. Hoa hậu Ý Nhi sẽ dành thời gian tiếp tục học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh, và sau đó cô sẽ nhập học chính thức vào tháng 2/2024. Hoa hậu Ý Nhi cảm ơn công chúng và tiết lộ tình hình hiện tại: "Ý Nhi xin chân thành cảm ơn mọi người vì những lời chúc và sự quan tâm. Ý Nhi đã an toàn tới Úc vào sáng ngày 1/11 vừa qua nè".

Hé lộ 3 tháng Ý Nhi ở ẩn: Tập trung vào việc nói chuyện và diễn đạt sau những lời phát ngôn gây tranh cãi hậu đăng quang.

Có thể nhận thấy, Ý Nhi hiện lên với một nụ cười tươi rói, diện mạo tươi sáng sau thời gian dài ẩn dật. Nhiều người đã đưa ra những lời khen ngợi vì cô nàng Hoa hậu năm 2002 trông xinh đẹp hơn khi cắt tóc ngắn. Được biết, Ý Nhi đã một mình thực hiện hứa hiến tóc vào tháng 8/2023. Nhiều người đã để lại những bình luận tích cực, thể hiện sự thông cảm và hy vọng rằng Ý Nhi sẽ có một hành trình mới thành công hơn.

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất tại Úc sau vụ việc xin lỗi: Thần sắc hiện tại thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã xuất hiện tràn đầy năng lượng tại nước Úc, cô đã bay đến đây từ ngày 1/11 nhưng thông báo tình hình cho công chúng đến giờ vẫn là mới.

Vào ngày 2/11 vừa qua, Ý Nhi đã xin lỗi và xác nhận về việc đi du học: "Đầu tiên, em xin chân thành xin lỗi đến quý vị khán giả, đến các đơn vị và cá nhân liên quan đã bị ảnh hưởng bởi những lời phát ngôn của em. Trong suốt 3 tháng qua, em đã dành thời gian để tự nhìn lại bản thân. Em đã đọc, lắng nghe và sẽ nhận lấy mọi ý kiến đóng góp từ quý vị khán giả. Em sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình. Em xin cảm ơn quý vị khán giả.

Nhận thấy rằng việc mở rộng kiến thức và hiểu biết là rất cần thiết, Ý Nhi đã quyết định đi du học ở Úc trong vòng 2 năm như đã dự định trước đây. Đây là một chương trình đào tạo liên kết mà Ý Nhi đang theo học, và được hỗ trợ bởi một phần học bổng từ trường Úc. Ý Nhi cho rằng đây là thời điểm và điều kiện thuận lợi để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng tầm nhìn và hoàn thành chương trình học của mình".

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất tại Úc sau vụ việc xin lỗi: Thần sắc hiện tại thế nào?

Sau một thời gian lẩn trốn, Ý Nhi đã đăng tải một video xin lỗi chân thành đến công chúng.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã được nhận học bổng 20% cho chương trình học tại Đại học Sydney - Úc, một trong những trường đại học hàng đầu tại đất nước này và xếp trong Top 20 trên thế giới. Đại học Sydney cũng được biết đến là một Trung tâm Nghiên cứu và Hợp tác Quốc tế. Đây là cơ hội tuyệt vời để Ý Nhi hoàn thiện và nâng cao chương trình đại học của mình.

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất tại Úc sau vụ việc xin lỗi: Thần sắc hiện tại thế nào?

Bạn trai, gia đình đều có mặt để tiễn Ý Nhi sang Úc du học hồi đầu tháng 11 vừa qua