Hoa hậu Ý Nhi quyết định cắt tóc, xuất hiện cuồng nhiệt và rời showbiz

Hoa hậu Ý Nhi quyết định cắt tóc, xuất hiện cuồng nhiệt và rời showbiz

Hoa hậu Ý Nhi tặng tóc và rút lui showbiz với tâm nguyện hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú Trong thời gian giấu mặt, cô dành thời gian học và tài trợ từ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cho các hoạt động thiện nguyện

Ngày 2/11, nữ hoàng sắc đẹp Miss World Vietnam 2023 đã chính thức gửi đến khán giả lời xin lỗi và thông báo về quyết định rời showbiz để sang nước ngoài du học. Sau khi Tiền Phong liên hệ với Đại học Quốc tế, thông tin về việc Ý Nhi sẽ du học tại Australia trong vòng 2 năm đã được nhà trường xác nhận.

"Lời đầu tiên, tôi xin gửi đến các đơn vị và cá nhân liên quan một lời xin lỗi chân thành vì những tác động của những phát ngôn trước đây. Trong vòng ba tháng qua, tôi đã dành thời gian để tự nhìn nhận làm sao để khắc phục. Tôi đã đọc và lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý vị khán giả và xin phép sẽ tiếp thu tất cả. Tôi hứa sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Xin được cảm ơn quý vị khán giả", Ý Nhi chia sẻ.

Sau khi xin lỗi, Hoa hậu Việt Nam hiện tại đã cho biết cô nhận thấy rằng việc mở rộng kiến thức và hiểu biết là điều cần thiết. Vì vậy, Ý Nhi đã quyết định đi du học tại Australia trong vòng hai năm theo kế hoạch.

Hoa hậu Ý Nhi quyết định cắt tóc, xuất hiện cuồng nhiệt và rời showbiz

Ngoại hình hiện tại của Hoa hậu Ý Nhi.

Đây là chương trình liên kết đào tạo của trường tôi theo học, với sự hỗ trợ về học bổng từ một đại học ở Australia. Tôi cảm thấy đây là thời điểm lý tưởng để nâng cao kiến thức, mở rộng tầm nhìn và hoàn thành chương trình đại học.

Trong vòng 3 tháng không xuất hiện trước công chúng, Miss World Vietnam đương nhiên tập trung vào việc học và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Tổng số tiền mà cô đã sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện là hơn 250 triệu đồng. Các hoạt động bao gồm việc trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Định, Quảng Ngãi và TPHCM, ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình trong vụ cháy chung cư mini, và đóng góp tiền từ thiện cho Báo Tiền Phong, Tuổi Trẻ và Thanh Niên.

Vào giữa tháng 8, cô đã cắt tóc để hiến tặng cho bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam. Điều này giải thích lý do tại sao cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với mái tóc ngắn ngang vai.

Hoa hậu Ý Nhi quyết định cắt tóc, xuất hiện cuồng nhiệt và rời showbiz

Ý Nhi đã cắt tóc vào tháng 8. Cô tập trung vào việc học tập và làm từ thiện trong thời gian không xuất hiện trước công chúng.

Ý Nhi đã xuất hiện trước công chúng vào tối ngày 31/10 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Theo thông tin từ báo Tiền Phong, cô hiện đang đi du học. Đại diện của trường Đại học Quốc tế và Đại học Quốc gia TPHCM, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng ban Truyền thông, đã xác nhận với báo Tiền Phong rằng Ý Nhi đang du học tại Australia và thời gian du học kéo dài 2 năm.

Sinh viên Huỳnh Trần Ý Nhi là người du học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Cô ấy đã hoàn thành giai đoạn học ở Việt Nam và từ đó chuyển sang trường đối tác ở Australia để theo học tiếp theo đúng chương trình đăng ký từ đầu. Việc Ý Nhi đã thành công trong việc hoàn thành giai đoạn 1 (học tại Đại học Quốc tế) và chuyển tiếp sang giai đoạn 2 (học tại Đại học Sydney, Australia) là một phần trong kế hoạch và học trình của cô tại trường. Thạc sĩ Bích Ngọc đã trả lời báo Tiền Phong về thông tin này.

Đại diện của trường đã thông tin rằng Ý Nhi đã du học trong vòng 2 năm tại Australia, tập trung vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ban đầu, ý Nhi gặp khó khăn với tiếng Anh nên phải tham gia chương trình tăng cường tiếng Anh. Sau một thời gian cải thiện khả năng ngoại ngữ, cô đã chuyển tiếp sang giai đoạn 2 tại Đại học Sydney. Ý Nhi, người đoạt giải Hoa hậu sinh năm 2002, đã nhận được một học bổng trị giá 20% (khoảng 20.000 AUD, tương đương hơn 310.000.000 đồng).

"Ý Nhi có tiến bộ học tập theo đúng tiến trình của bạn bè, và đạt điểm số tốt trong nhóm sinh viên. Điều này cũng là lý do Ý Nhi đã nhận được học bổng từ Đại học Sydney Australia khi bước vào giai đoạn 2 tại Australia", đại diện nhà trường cho biết về việc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 nhận được học bổng từ Đại học Sydney Australia.