Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi về mối tình hồi cấp 3 đang gây sốt mạng xã hội Bạn trai cấp 3 của cô nàng đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trong cộng đồng mạng

Sau khi giành vương miện Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã thu hút sự chú ý khi chính thức công khai bạn trai hiện tại. Khi được hỏi về đời tư, Tân Hoa hậu không có dấu hiệu bất an mà thẳng thắn tiết lộ rằng cô đã có một người bạn trai tên là Nguyễn Anh Kiệt. Mối quan hệ giữa hai người đã kéo dài trong 5 năm và đây cũng là mối tình đầu của Ý Nhi. Cả hai đã bắt đầu quan hệ từ khi cô còn là học sinh trường.

Ba Hoa hậu này đã bị thành lập một nhóm anti-fan với số lượng thành viên vô cùng "khủng": Hương Giang và Phạm Hương cộng lại còn không đủ để bằng băng nhóm của Ý Nhi.

Ngay sau khi chia sẻ, mối quan hệ của Ý Nhi và bạn trai đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tuy nhiên, gần đây, mạng xã hội đã trở nên xôn xao vì một bài đăng cho thấy Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 đang có những khúc mắc trong việc chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Theo đó, nhiều người cho rằng Ý Nhi, sinh năm 2002, lại đã có mối quan hệ yêu đương kéo dài 5 năm kể từ khi cả hai học lớp 12, điều này không hợp lý. Nếu tính đúng thì Ý Nhi và bạn trai phải yêu nhau từ năm học lớp 11, hoặc nếu yêu nhau từ lớp 12 thì số năm bên nhau chỉ là 4, không phải 5. Thông tin về mối quan hệ của Ý Nhi đã khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, sự thật vẫn cần phải được làm rõ từ các bên liên quan.

Khi trở thành Hoa hậu danh giá, Ý Nhi đã gây ngạc nhiên cho công chúng khi công khai tên bạn trai là Anh Kiệt, hiện đang là sinh viên ngành Kiến trúc. Miss World Vietnam 2023 tiết lộ rằng cả hai đã quen biết nhau từ khi còn học và bạn trai đã có những cống hiến không nhỏ trong việc theo đuổi tình yêu của cô. Tại đêm Chung kết, bạn trai của Ý Nhi cũng đã xuất hiện để động viên và ủng hộ cho người yêu.

Ý Nhi chia sẻ rằng: "Người yêu của em là người đầu tiên mà em yêu. Hai chúng ta đều là những học sinh giỏi trong lớp, luôn tập trung vào việc học. Cho đến khi em lên lớp 12, thì lúc đó em mới có một mối tình đầu. người bạn trai đã rất quyết tâm theo đuổi em. Cha mẹ anh ấy đều là giáo viên ở trường cấp 2. Mọi thông tin đều trang bị công khai, không giấu diếm để mọi người có cái nhìn trung thực".

Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Các hình ảnh thông thường về cuộc sống của Ý Nhi và người bạn trai

Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Theo thông tin được chia sẻ bởi Ý Nhi, bạn trai của cô là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Ngoài việc nói về người yêu, trong thời gian gần đây, Ý Nhi trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng vì những phát ngôn gây tranh cãi. Cô nàng đẹp Bình Định đã nhận được chỉ trích vì hành xử thiếu tế nhị và bị vẽ là "nhiễm bệnh ngôi sao". Trên mạng xã hội, đã xuất hiện nhiều nhóm antifan với hơn 200 nghìn thành viên.

Trước áp lực từ dư luận, vào tối 31/7, Hoa hậu Ý Nhi đã đăng bài xin lỗi lần thứ hai: "Một lần nữa, tôi xin thành thật xin lỗi quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên phương tiện truyền thông. Tôi thận trọng nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn đạt của mình trước công chúng. Chính những lỗi lầm này đã gây tổn thương cho bạn bè cùng trang lứa. Sau sự việc này, tôi đã cùng CEO Phạm Kim Dung thảo luận và nhìn nhận sai phạm trong cuộc trò chuyện trực tiếp ngày 29/7/2023. Hôm nay, tôi xin lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, mong khán giả có thể tha thứ và cho tôi cơ hội để sửa sai".

Trước đó, bà Phạm Kim Dung, đại diện của công ty chủ quản và ban tổ chức, đã chịu trách nhiệm và xin lỗi về việc Hoa hậu Ý Nhi đã tự kiểm điểm sau sự việc này. Bà chia sẻ với công chúng: "Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn không phù hợp từ Hoa hậu Ý Nhi đã gây tổn thương cho nhiều thanh niên. Trong những ngày qua, Ý Nhi đã tự nhìn lại và hiểu được những điều còn chưa hoàn thiện của mình. Chúng tôi thành thật xin lỗi và cảm ơn vì đã đóng góp ý kiến và chia sẻ để Ý Nhi có cơ hội để hoàn thiện bản thân".

Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Ý Nhi xin lỗi khán giả sau chuỗi phát ngôn gây tranh cãi

Hoa hậu Ý Nhi hết lời khi tiết lộ mối tình đáng nhớ từ thời cấp 3!

Sau khi giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi, Ý Nhi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng