Hoa hậu Tiểu Vy: Những chia sẻ sâu sắc sau khi đăng quang

Hoa hậu Tiểu Vy: Những chia sẻ sâu sắc sau khi đăng quang

Hoa hậu Tiểu Vy nhận được lời khen ngợi từ khán giả sau khi chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi đăng quang

Gần đây, chia sẻ của Tiểu Vy khi cô tham gia vào một talk show đã trở nên rất hot và thu hút sự chú ý của đông đảo người. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết rằng cô đã trưởng thành và có suy nghĩ chín chắn hơn sau khi trở thành hoa hậu.

Có tin đồn rằng Hoa hậu Ý Nhi đã bộc lộ một "tài năng" và được dự đoán sẽ vượt qua Tiểu Vy để chiếm lấy vị trí hoa hậu.

Sau khi đoạt giải, tôi phải trưởng thành hơn nữa. Mỗi khi nói, tôi phải suy nghĩ kỹ. Là Hoa hậu và công chúng, tôi phải tỏ ra chín chắn và cẩn thận trong mỗi lời nói. Áp lực sau khi đăng quang rất lớn đối với tôi. Tôi phải thay đổi để phù hợp với vị trí Hoa hậu", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Những chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi đăng quang nhận được sự khen ngợi về sự trưởng thành và sự chín chắn: "Dù không hào nhoáng, nhưng lời nói của cô ấy rất chân thật và khiêm tốn", "Tiểu Vy đăng quang vào thời điểm sau khi tốt nghiệp cấp 3. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng cô ấy đã trở nên thông minh và khôn khéo"...

Tiểu Vy đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì tính cách chín chắn sau khi giành ngôi vị Hoa hậu.

Với vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và chiều cao 1,74m, Tiểu Vy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ 18 tuổi. Tuy nhiên, cô còn gặp một số hạn chế trong việc trả lời câu hỏi một cách lưu loát do tính cách rụt rè của mình, điều này được nhận định bởi một số người trong thời điểm đó.

Người đẹp đã chia sẻ về sự thay đổi cá nhân sau khi đăng quang: "Cách đây vài năm, khi tôi còn là một cô bé, tôi chỉ lo lắng cho chính mình. Nhưng bây giờ tôi đã biết coi trọng gia đình, những người xung quanh và hơn thế nữa, tôi sống có trách nhiệm với cộng đồng".

Hoa hậu Tiểu Vy: Những chia sẻ sâu sắc sau khi đăng quang

Sau 5 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Tiểu Vy được khen ngày càng xinh đẹp hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy: Những chia sẻ sâu sắc sau khi đăng quang

Người đẹp cũng có sự thay đổi về mặt hình ảnh khi ngày càng gợi cảm hơn