Hoa hậu Mai Phương gặp tai nạn trên sân khấu - Cách xử lý thông minh khiến ai cũng ngạc nhiên!

Hoa hậu Mai Phương gặp tai nạn trên sân khấu - Cách xử lý thông minh khiến ai cũng ngạc nhiên!

Hoa hậu Mai Phương nhận lời khen ngợi khi tỏ ra bình tĩnh và xử lý khéo léo trong tình huống gặp sự cố suýt té ngã trên sân khấu

Chiều ngày 6/7, buổi công bố vương miện chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã được tổ chức tại TP HCM. Nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Bảo Ngọc, Phương Nhi, Thanh Thủy, Trịnh Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... đã tham dự sự kiện này.

Buổi họp báo chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam: Mai Phương - Đỗ Hà và các mỹ nhân khác đã cùng tranh tài vẻ đẹp, và vương miện cũng đã được công bố trong buổi sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương tỏa sáng khi mặc trang phục đầm thiết kế đuôi cá, được trang trí bằng đá, ôm sát tôn vinh đường cong quyến rũ. Đáng chú ý, cô gặp một vài khó khăn khi di chuyển trên sân khấu vì trang phục khá cồng kềnh. Tuy nhiên, Mai Phương đã nhận được sự giúp đỡ và lấy lại thăng bằng từ nhân viên.

Ngay sau đó, nàng hậu đã phục hồi tinh thần tự tin và nhanh chóng có phong độ trên sân khấu. Cách xử lý bình tĩnh và tự tin của Mai Phương đã được khán giả cảm kích: "Cô ấy đẹp quá, có khó khăn vẫn giải quyết tốt", "Quá xuất sắc"...

Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề gần như ngã nhưng đã nhanh chóng vững vàng trên sân khấu khi sự kiện công bố vương miện chính thức của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 diễn ra.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã vượt qua nhiều thí sinh tài năng để đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đó, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và đạt thành tích Top 5.

Không chỉ có nhan sắc nổi bật, Mai Phương còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Khi cô học lớp 11, Mai Phương đã đạt điểm IELTS 6.5. Đáng khâm phục hơn, nàng hậu không ngừng học tập, nỗ lực trau dồi tiếng Anh và đạt được điểm IELTS 8.0.

Hoa hậu Mai Phương gặp tai nạn trên sân khấu - Cách xử lý thông minh khiến ai cũng ngạc nhiên!

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022