Hoa hậu Khánh Vân: Lý do khiến dân tình dậy sóng về thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Hoa hậu Khánh Vân: Lý do khiến dân tình dậy sóng về thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Khánh Vân tạo nên sự ngạc nhiên bằng cách chỉnh sửa áo và di chuyển cảnh quay để tạo nên những bức hình thí sinh đẹp nhất trong cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023

Tập 4 chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023 mang đến chủ đề "Tiếng gọi từ thiên nhiên" và thử thách thí sinh tham gia buổi chụp hình cùng 36 người tham dự.

Phần thuyết trình về môi trường của các thí sinh Miss Earth Việt Nam nhận được đánh giá trái chiều khi khẳng định rằng "Trái đất không cần chúng ta bảo vệ".

Với tư cách là một người hướng dẫn, Hoa hậu Khánh Vân sẵn lòng tự chỉnh lại tà áo cho thí sinh hoặc thay đổi bối cảnh để phù hợp, yêu cầu chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ trên gương mặt của thí sinh trong mỗi khung ảnh.

Khi được hỏi về chất lượng của các thí sinh năm nay, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Ban đầu, tôi có chút lo lắng vì sợ rằng vì tuổi đời còn trẻ nên các bạn có thể thiếu những trải nghiệm cuộc sống cần thiết, đặc biệt là khi phải đối mặt với các thử thách trong cuộc thi. Tuy nhiên, hầu hết các bạn đều rất mạnh mẽ và không ngại vượt qua những giới hạn an toàn để thúc đẩy khả năng của mình".

Hoa hậu Khánh Vân: Lý do khiến dân tình dậy sóng về thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò mentor trong cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023.

Trái lại, Á hậu Hà Thu cho biết cô cảm thấy bất ngờ trước cách các thí sinh hiểu sâu về cuộc thi và đưa ra những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả khi thực hiện các thử thách. Cô và các mentor khác cũng phải học hỏi thêm nhiều kỹ năng thú vị từ những thí sinh này.

Là một trong ba người hướng dẫn, Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ: "Ngay từ đầu làm vai trò người hướng dẫn, tôi đã quyết tâm rằng mình sẽ nỗ lực tối đa để các thí sinh trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Sau mỗi buổi phát sóng, tôi tin rằng khán giả cũng nhận thấy sự tiến bộ về nhận thức và hành động của các thí sinh ngày càng tăng".

Trong 8 tập chương trình thực tế, người hướng dẫn cùng với 36 thí sinh của cuộc thi Miss Earth Việt Nam sẽ cùng nhau đối mặt với những thách thức đòi hỏi khó khăn do ban giám khảo đưa ra.

Đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 10/2023 tại TP.HCM.