Hoa Hậu Khánh Thi và Phan Hiển hòa quyện trong vũ điệu trồng hoa

Hoa Hậu Khánh Thi và Phan Hiển hòa quyện trong vũ điệu trồng hoa

Khánh Thi - Phan Hiển và con gái nhỏ tham gia trào lưu vũ điệu trồng hoa với video nhảy đáng yêu Hãy khám phá hành trình vui nhộn và thú vị của gia đình này trong việc lựa chọn trend mới nhất

Mới đây trên trang cá nhân của Khánh Thi, có chia sẻ một đoạn video khi cả gia đình bốn thành viên cùng tham gia vào trào lưu TikTok. Trong đoạn video này, mọi người đã thực hiện các động tác "trồng hoa" rất đáng yêu theo giai điệu của một bài hát thiếu nhi nước ngoài.

Trong video, Khánh Thi và con gái nhỏ Anna Vương Diễm đã cùng tạo kiểu tóc xoăn cá tính và mặc váy đen - trắng tạo sự tương phản. Trong khi đó, Phan Hiển và con trai Kubi Minh Cường đã chọn trang phục Tây sang trọng và được bày tỏ sự chăm chút tỉ mỉ. Khánh Thi và Phan Hiển vui vẻ và hạnh phúc đứng sau làm hậu trường cho hai nhóc tỳ nhà mình.

Với thành tích là nhà vô địch thế giới dancesport ở hạng thiếu nhi, bài nhảy này không thể làm khó Kubi. Cậu bé 8 tuổi thể hiện với sự tự tin và nhiệt huyết trong điệu nhảy, tràn đầy niềm vui. Còn bé Anna cũng dần thể hiện tình yêu đối với môn nhảy, cô bé thực hiện động tác mạnh mẽ và sôi nổi không thua kém anh trai.

Với gia đình mà cả bố lẫn mẹ đều là những tuyển thủ dancesport nổi tiếng, Kubi và Anna nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, trong đó có kỳ vọng rằng hai đứa trẻ sẽ kế thừa tài năng từ Khánh Thi - Phan Hiển và chiếu sáng trong tương lai.

Hoa Hậu Khánh Thi và Phan Hiển hòa quyện trong vũ điệu trồng hoa

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Trào lưu "vũ điệu trồng hoa" này đã được chủ nhân là con trai lớn Kubi Minh Cường chọn lựa và thuyết phục gia đình theo. Phan Hiển, dù không rõ ràng về nó nhưng lại chiều lòng con, cùng tham gia nhảy và tỏ ra ngạc nhiên với lời:

"Ông Kubi chọn trào lưu gì mà không biết nữa!"

Bên cạnh sự dễ thương, cộng đồng mạng cũng rất ngưỡng mộ và quan tâm đến mẹ bầu Khánh Thi. Dẫu mang thai đứa con thứ ba ở tuổi 41, Khánh Thi luôn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh, rạng rỡ không chỉ khi làm việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Mẹ bầu thường xuyên nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.