Hoa hậu Đặng Thu Thảo hút hồn người nhìn với nhan sắc tự nhiên, visual đỉnh cao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hút hồn người nhìn với nhan sắc tự nhiên, visual đỉnh cao

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu tự tin khoe nhan sắc trong trẻo, visual tinh tế mà không cần son phấn, vẫn tự nhiên và nổi bật

Vào tối ngày 19/8, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ một đoạn video mới trên mạng xã hội. Dù không trang điểm phức tạp, nhan sắc tươi rói của cô vẫn hiện lên đẹp đẽ. Đây là đoạn clip được quay sau khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo thực hiện quy trình chăm sóc da. "Xin chào mọi người, sau khi chăm sóc da của mình, không biết có ai thích làm đẹp như tôi không?", nữ hoàng 9X chia sẻ.

Trong đoạn video, chúng ta được thấy cuộc sống hàng ngày của Đặng Thu Thảo qua góc quay của chồng là một doanh nhân.

Bà xã Trung Tín nổi bật với làn da trắng sáng, khuôn mặt hài hoà cân đối và nụ cười tươi sáng. Dù đã là mẹ của 2 con, Đặng Thu Thảo vẫn có vẻ ngoài "không phải dạng vừa" khiến các chị em ngưỡng mộ: "Nhìn mãi không chán", "Mong chờ chị Thảo chia sẻ bí quyết chăm sóc da", "Hoa hậu xinh đẹp và duyên dáng", "Làn da thần tiên của chị Thảo khiến em mê mẩn"...

Nàng hậu sinh năm 1991 sở hữu gương mặt hài hoà cân đối và nụ cười rạng rỡ tỏa nắng.

Năm 2012, Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Việt Nam. Từ khi đăng quang, cô nhận được nhiều sự yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng. Không chỉ xinh đẹp khi trang điểm, mặt mộc của cô cũng rạng rỡ.

Cô kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017. Tháng 3/2018, cô sinh con đầu lòng và hai năm sau đó, cặp đôi chào đón bé trai thứ hai. Sau hơn 10 năm trở thành Hoa hậu Việt Nam, vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo ngày càng trưởng thành và ngọt ngào. Kể từ khi kết hôn, cô ít xuất hiện trước công chúng và tham gia các sự kiện giải trí.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hút hồn người nhìn với nhan sắc tự nhiên, visual đỉnh cao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn giữ được sức hút tên tuổi sau hơn 10 năm đăng quang

{{table_placeholder_1}}