10 hình ảnh đặc biệt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bạn không thể rời mắt

10 hình ảnh đặc biệt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bạn không thể rời mắt

Khám phá bức ảnh quý giá từ quá khứ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gây chú ý lớn Đăng tải trên trang cá nhân, những hình ảnh này đã khiến người hâm mộ thích thú và tò mò về cuộc hành trình của cô người đẹp trong suốt vài năm qua

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh của mình tại Milan (Ý) từ năm 2019. Trong những hình ảnh này, nàng hậu xuất hiện trong một bộ trang phục đơn giản mà không kém phần sang trọng, với một chiếc váy đen đơn giản nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng. Đây là những hình ảnh được chụp gần 10 năm trước, khi nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đạt đến đỉnh cao.

Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nhờ nhan sắc đằm thắm và ngọt ngào. Cô không sử dụng trang điểm quá phức tạp, chỉ tạo điểm nhấn với màu son đỏ để nổi bật hơn. So sánh ảnh cách đây 4 năm với hiện tại, ta có thể thấy rõ ràng rằng nhan sắc của Đặng Thu Thảo gần như không thay đổi.

10 hình ảnh đặc biệt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bạn không thể rời mắt

Đặng Thu Thảo tiết lộ rằng cô đã chụp rất nhiều bức ảnh nhưng quên không đăng tải.

Với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" trong làng showbiz Việt, Đặng Thu Thảo được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu trong giới Hoa hậu. Dù đã 32 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn duy trì được vẻ đẹp và phong độ.

Hiện tại, với hình ảnh thanh lịch và sang trọng, Đặng Thu Thảo đã trở thành biểu tượng của một người phụ nữ Hoa hậu. Khi xuất hiện trong các sự kiện hoặc gặp gỡ bạn bè, cô thường chọn trang điểm nhẹ nhàng và trang phục trang nhã, kín đáo.

Cô cũng không phô trương cuộc sống giàu sang hay khoe hàng hiệu theo trào lưu của nhiều mỹ nhân nổi tiếng.