Hoa hậu chuyển giới sốc với phản ứng của fan Việt

Hoa hậu chuyển giới sốc với phản ứng của fan Việt

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 Solange Dekker bày tỏ sự bất ngờ trước những phản ứng tiêu cực từ fan Việt Cô kêu gọi mọi người dừng hành vi bắt nạt trên mạng xã hội và tôn trọng sự đa dạng của cộng đồng LGBTQ+

Hương Giang rất đau buồn khi Dịu Thảo không lọt vào Top 6 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế năm 2023.

Vào ngày 29/6, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2023, Solange Dekker, đã đăng một bài viết để thể hiện sự ngạc nhiên trước sự tiêu cực mà khán giả đã dành cho cô.

Theo đó, sau khi đăng quang, Solange Dekker đã đăng tải những hình ảnh gây phẫn nộ (angry) và đã thu hút hàng nghìn khán giả để lại biểu tượng "phẫn nộ" (angry) dưới các bài đăng của cô.

Hoa hậu chuyển giới sốc với phản ứng của fan Việt

Solange Dekker đã bất ngờ trước phản ứng tiêu cực của fan Việt dành cho mình.

Người đẹp bị bất ngờ trước sự việc này và kêu gọi: "Mọi người có chuyện gì xảy ra vậy. Hãy dừng việc bắt nạt trên mạng".

Trên các diễn đàn về sắc đẹp ở Việt Nam, việc Solange Dekker bị khán giả "tấn công" trên mạng xã hội cũng trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng hành động này đã làm méo mó và xấu xí hình ảnh của cộng đồng fan sắc đẹp Việt.

Trước đó, sau khi Dịu Thảo không được chọn vào top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023, nhiều người hâm mộ Việt đã có những hành động tiêu cực để bày tỏ sự không hài lòng với kết quả.

Một số fan quá khích đã bắt đầu sử dụng những từ ngữ công kích và miệt thị ngoại hình của á hậu Mỹ - Melony Munro, cho rằng "Chỉ có Dịu Thảo mới đáng được chọn", "cần bình đẳng cho Dịu Thảo".

Fan của Dịu Thảo tin rằng các thí sinh Việt Nam có khả năng vào top 6 hoặc thậm chí top 3. Một số người cho rằng Á hậu 2 Melony Munro không đẹp bằng các thí sinh khác. Thậm chí, cô được một số người gọi là "người cá" hoặc "thủy quái"...

Trước sự việc này, nhiều người cho rằng fan Việt cần phải học cách duy trì hình ảnh tốt trong mắt bạn bè quốc tế và đồng thời chấp nhận khi người đẹp Việt thất bại trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Solange Dekker là một người mẫu và người dẫn chương trình hiện tại. Cô nàng xinh đẹp đã tròn 27 tuổi và sở hữu chiều cao nổi bật lên tới 1,85m. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu từ lâu tại quê nhà.

Trước khi giành ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2023, Solange đã đại diện cho thành phố Solange và lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan năm 2022, nhận được giải thưởng phụ Người đẹp truyền thông.