Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ bí mật về bạn bè đồng trang lứa khiến ai cũng bất ngờ

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ bí mật về bạn bè đồng trang lứa khiến ai cũng bất ngờ

Cùng nói về bạn bè đồng trang lứa, Hoa hậu Bảo Ngọc trả lời khác hẳn phát ngôn gây tranh cãi của Ý Nhi - Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả thông minh, không chỉ nói về bạn bè mà còn tạo ấn tượng tích cực bằng câu trả lời khéo léo và được ngợi khen

Rơi vào tình huống, các hoa hậu lúng túng cười khi chỉ có Á hậu Bảo Ngọc được xướng tên là Miss Grand Vietnam, nhưng sự thật là gì?

Vào chiều ngày 12/9, buổi họp báo để thông báo và trao sash cho Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, người sẽ tham dự Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), đã diễn ra. Với vai trò là người tiền nhiệm, sự xuất hiện của Hoa hậu Bảo Ngọc đã thu hút sự quan tâm của truyền thông. Tại đây, cô gái sinh năm 2001 đã tạo nên sự chú ý khi nhắc đến vấn đề áp lực từ đồng trang lứa.

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ bí mật về bạn bè đồng trang lứa khiến ai cũng bất ngờ

Nói cụ thể hơn, khi được hỏi về quan điểm về việc một đương kim Hoa hậu đã đi đến một số quốc gia khác nhau trong thời gian đương nhiệm của mình, Bảo Ngọc đã nhận được lời khen ngợi về câu trả lời của cô. Cô cho biết cảm thấy tiếc nuối vì chưa có cơ hội đến những quốc gia mà cô mong ước thăm trong nhiệm kỳ Miss Intercontinental 2022 của mình. Tuy nhiên, với mỗi quốc gia mà cô đã ghé thăm, Bảo Ngọc cho rằng cô đã để lại ấn tượng đặc biệt và đã có thể phát triển thêm.

Trong câu trả lời của mình, Bảo Ngọc cũng đã nêu ví dụ về trải nghiệm của mình khi phải đối mặt với áp lực từ bạn bè cùng trang lứa trong quá trình học tập và chia sẻ quan điểm hiện tại.

Ngày xưa tôi thường đếm thành tích của mình khi còn đi học. Nhìn thấy các bạn khác đạt danh hiệu, giải thưởng, tôi cũng muốn theo đuổi và đạt được những thành công tương tự. Nhưng sau khi đạt được một giải này hoặc giải kia, tôi nhận ra rằng bảng thành tích của mình vẫn chưa đủ đậm. Tuy nhiên, điều này không phải là điều cần thiết. Chúng ta không cần phải chịu áp lực so sánh với những người cùng trang lứa, bởi mỗi người có một hành trình riêng biệt. Việc bạn theo đuổi một con số có thể là tốt và thành công đối với một số người, nhưng bạn phải tự hỏi rằng nó có giúp ích gì cho bản thân không?" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Chia sẻ của Bảo Ngọc đã khiến nhiều người nhớ ngay đến phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi vào cuối tháng 7. Hoa hậu Việt Nam 2023 đã cho rằng các bạn trẻ thế hệ Gen Z hiện nay không hề yếu đuối mà rất tự tin, độc lập và đạt được nhiều thành công ở độ tuổi thanh xuân. Ý Nhi đã dùng chính bản thân mình làm ví dụ và cho biết cô đã trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Thay vì cùng với bạn bè cùng trang lứa dành thời gian cho việc ngủ,

chơi, uống trà sữa, đi cà phê,... tôi đã tham gia cuộc thi hoa

hậu, tôi đã trưởng thành hơn các bạn, và đã có công việc riêng của tôi.

Trong khi các bạn vừa làm việc, vừa học đại học, tôi đã là một Hoa

hậu. Trong trách nhiệm đó, tôi phải tự giữ gìn bản thân mình hơn để phù

hợp với vị trí mới.

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ bí mật về bạn bè đồng trang lứa khiến ai cũng bất ngờ

Những lời chia sẻ của Ý Nhi lúc đó đã gây ra cuộc tranh luận. Trước hàng loạt quan điểm trái

chiều trên mạng xã hội, cô ấy đã khóc và xin lỗi: "Tôi mới đăng quang, không có kinh

nghiệm trong cuộc phỏng vấn. Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người hiểu lầm và cảm

thấy buồn về bản thân. Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm một cô hoa hậu

có những phát ngôn không chính xác.

Những ngày gần đây, tôi đã tiến hành liên tiếp các buổi giao lưu với truyền thông và đôi khi, do quá mệt mỏi, tôi đã có những phát ngôn không khôn ngoan. Tôi mong rằng trong tương lai, tôi sẽ có thể chia sẻ thông tin chính xác và phù hợp hơn để mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về tôi.

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ bí mật về bạn bè đồng trang lứa khiến ai cũng bất ngờ

Ý Nhi đã không cầm được nước mắt và xin lỗi sau khi phát ngôn vô thưởng vô phạt.